"ใหม่-ตรัย"ฟุ้ง 3 ปีรักแฮปปี้ ยังไม่แต่ง รับหวงแฟนสาวรับงานเซ็กซี่ถี่

"ใหม่-ตรัย"ฟุ้ง 3 ปีรักแฮปปี้ ยังไม่แต่ง รับหวงแฟนสาวรับงานเซ็กซี่ถี่

1

   สำหรับคู่รักของนางร้ายสุดเซ็กซี่ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” กับครูนักแข่งรถ “ตรัย-ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน” ที่ดูจะอินเลิฟกันตลอด จึงขออัพเดทเรื่องความรักหน่อย เพราะคบกันมา 3 ปี แล้ว ใกล้จะมีข่าวดีกันรึยัง ซึ่งทั้งสองเผยว่าตอนนี้ก็มีคิดๆ ไว้บ้าง แต่ด้านหนุ่มตรัยบอกต้องรอให้เตรียมบางอย่างที่จะเซอร์ไพรส์แฟนสาวให้สำเร็จก่อน ถ้าสำเร็จเมื่อไหร่แต่งแน่นอน ด้านฝ่ายหญิงแจงว่าปีนี้คงไม่มีข่าวดีอะไรเพราะงานเยอะ ขอเร่งทำงาน เมื่อมีโอกาสก็ขอทำงานเก็บเงินให้เต็มที่ ฝ่ายชายเผยรู้สึกหวงฝ่ายแฟนสาวที่รับงานเซ็กซี่ถี่ แต่เข้าใจว่าเป็นการทำงานก็ไม่ซีเรียสมาก บอกรัก 3 ปีแฮปปี้ มีงอนบ้างทะเลาะบ้าง

ตอนนี้ความรักเป็นไงบ้าง?
ตรัย : "ดีครับ รักกันดี แต่ว่าอย่างที่บอกคู่รักก็ต้องมีรักกันบ้าง งอนกันบ้าง เป็นธรรมดานะครับ มีคนงอนมันก็ต้องมีคนง้อครับ ส่วนใหญ่เขางอนครับ ผมคอยง้อ"

ส่วนใหญ่งอนเรื่องอะไร?
ใหม่ : "คือใหม่เป็นคนที่ค่อนข้างคิดมากจะไม่ชอบอยู่ในความระแวงสงสัย เพราะว่าทำงานเหนื่อยคิดเยอะแล้วก็โน่นนี่นั่นเยอะแล้วหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าหากมานั่งระแวงไม่สบายใจก็แบบปวดหัวก็อยากแบบอยู่ในสิ่งที่เราสบายใจที่สุดจะได้คบได้นานๆ"

เป็นเพราะขี้หึงด้วยรึเปล่า?
ใหม่ : "ก็มีส่วนนะส่วนใหญ่ระแวงมากกว่า"

คบกันมากี่ปีแล้ว?
หม่ : "คบกันมา 3 ปีแล้วค่ะ คบกันนานเนอะ เบื่อรึยัง"
ตรัย : "ยังครับ"

“ใหม่” มีงานเซ็กซี่บ่อย “ตรัย” หวงไหม?
ตรัย : "ในใจก็มีนะ ถามว่าคนเป็นแฟนก็ไม่อยากให้ถ่ายอยู่แล้ว แต่ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา แล้วก็เป็นงานของเขาด้วย แต่ก็ต้องขอบคุณเขาที่เลือกงานให้เราเหมือนกัน เขารู้ว่าอะไรที่มันมากไป เราจะไม่พอใจไม่ดี (มีสกรีนงานไหม) เขาไม่บอกครับ"
หม่ : "ส่วนใหญ่ไม่บอกค่ะ กะให้เซอร์ไพรส์พร้อมกับนักข่าว"
ใหม่ : "เห็นวันเดียวกันอะไรอย่างงี้ ไม่จริงๆ บางครั้งก็บอก แต่ที่ไม่ได้บอกเดี๋ยวคิดเยอะไง ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เขาก็ผู้ใหญ่พอ ก็รู้ว่าเราควรจะต้องแบบทำหรือไม่ทำ เขาก็ไว้ใจเรา (ตรัยมีห้ามไหมเซ็กซี่น้อยลง) ไม่นะ ก็ต้องให้ผู้ชายคนอื่นดูบ้าง"
ตรัย : “ก็มีสะกิดบ้าง รู้สึกมันมากไปก็บอกครับ”

วางแพลนแต่งงานบ้างรึยัง?

ตรัย : "ก็คิดอยู่ครับ ยังมีเรื่องที่ต้องทำให้สำเร็จก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากัน อันนี้เป็นเซอร์ไพรส์ให้ใหม่เขา บอกไม่ได้ ก็ทำอยู่ไม่นานเท่าไหร่ครับ"

มีเตรียมตัวรึยัง?
ใหม่ : "จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ไปคาดหวังอะไรมาก ยิ่งเราพูดไปมากมันจะเป็นความกดดันนะ เพราะว่าผู้ชายแบบจะมาใช้ชีวิตกับเรา ก็ต้องใช้เงินในการสู่ขอ ถ้าพูดบ่อยเราเข้าใจว่าผู้ชายจะเครียด แต่เราคิดว่ามันไม่สำคัญปล่อยให้สบายๆ ถ้าเราเป็นของกันและกันอีกนานแค่ไหนก็คู่กันอยู่ดี อีกสักปีค่อยคิด เพราะปีนี้ค่อนข้างงานเยอะ ก็พยายามหาเงินให้ได้เยอะๆ ก่อน ต้องดูแลพ่อแม่ก่อน กลัวพ่อแม่ลำบากคือมันเป็นธรรมดาต่อไปงานมันต้องซาลง เราอยากให้พ่อแม่สบายที่สุดก่อน"

มีข่าวว่าฝ่ายชายพร้อมแล้วแต่ “ใหม่” ยังไม่พร้อม?

ใหม่ : “ไม่นะ ไม่เคยคุยกันแบบตรงๆ มากนะคะ ไม่เคยคุยเรื่องนี้ เพราะว่าเราคบกันแบบไม่ได้คาดหวังจุดนี้ คบกันแบบเป็นพี่เป็นพ่อ เป็นคนรู้ใจ เพราะถ้าคบแล้วแบบจะแต่งงานอย่างเดียวมันไม่ใช่รักที่แท้จริง มันเป็นเหมือนสร้างปัญหา กดดันภาระของผู้ชายมันหนักนะคะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่มาเองอวดหุ่นสับฟาดเผ็ดชุดว่ายน้ำต้อนรับMUT2024

“แจ็ค แฟนฉัน” ควักเงินล้านทำรีสอร์ท ชวน “มาริโอ้” ลงทุน ตื่นเต้นลูกใกล้คลอด

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมปล่อย MV เพลง “แด่หัวใจที่แตกสลาย” เพื่อระลึกถึงลูกๆที่จากไป

มิตรภาพดีๆ “เกรท วรินทร” ยินดีอดีตคนรักเตรียมวิวาห์ แฮปปี้ชีวิตอีกก้าวหนึ่ง “แมท” หลังถูกขอแต่ง

มิสยู“มะลิ มาริสา” เดือดฟาดบิกีนี่อึ๋มล้นทะลัก

เช็คเรตติ้งละครหลังข่าว “คนกล้าท้าชน-ร้อนเล่มเกมส์ออฟฟิต-แบบฝึกรักไม่รู้ล้ม” เป็นแบบนี้แล้ว!

นางเอกดังอวดอึ๋มล้นบิกินี่ทะเลเดือดทะลุ100องศา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments