ลือจ่อแต่ง ‘บ๊วย’ ควง ‘โม’

ลือจ่อแต่ง ‘บ๊วย’ ควง ‘โม’

1

    สําหรับการจรดปากกาเซ็น ใบหย่าของตลกเงินล้าน "บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" กับ "ตุ๊ก-ชนกวนัน" ถึงแม้ฝ่ายชายจะออกมาประกาศว่ามือที่ 3 ไม่ใช่ไฮโซ "โม-นภัสนันท์ พสวงศ์" ก็ตาม แต่แล้วความลับก็ไม่มีในโลกเมื่อ "กลิ่นมันโชย" ออกมาเป็นระยะว่ามี ผู้พบเห็น "บ๊วย" กับ "ไฮโซโม" ตามสถานที่ต่างๆ แม้จะไม่มีหลักฐานยืนยันเป็นภาพถ่าย แต่หากเข้าไปเช็กกระแสข่าวในโลกไซเบอร์ มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน


    ล่าสุดในเว็บไซต์ชื่อดังได้มีการโพสต์ภาพ "ปริศนาจากอินสตาแกรม" ว่าก่อนหน้าที่ยังใช้ชีวิตครอบครัวอยู่กับ "ตุ๊ก-ชนกวนัน" "บ๊วย" ใช้ชื่อในอินสตาแกรมหรือ IG ว่า "Buaytuk" (บ๊วยตุ๊ก) ตามชื่อตัวเองและอดีตภรรยา แต่หลังหย่าแล้วก็ได้เปลี่ยนชื่อ IG เป็น "Khunbuay" (คุณบ๊วย) ในขณะที่ "โม-นภัสนันท์"

    ตั้ง IG ของตัวเองว่า "Khunmo" (คุณโม) ซึ่งมีนักท่องเว็บออกมาแฉว่าเป็นสรรพนามที่ทั้งคู่ใช้เรียกกันนั่นเอง
ซึ่งสืบเนื่องจากแต่ก่อนยามที่ "โม" โพสต์ข้อความทํานองว่า "(กู) ไม่เกี่ยวอะไรกับใครและไม่มีใครมาเกี่ยวอะไรกับ (กู)" พร้อมทวิตข้อความว่า "มารไม่มีบารมีไม่เกิด" แต่ข้อความได้ถูกลบไปแล้วพร้อมรูปที่กํากับ

    นอกจากนี้ยังมีหลายกระแสข่าวว่ามีคนเคยพบเห็น "โม" ใส่แว่นตาดําอําพรางและไป รับประทานข้าวกับแม่ฝ่ายชายอย่างสนิทสนมพร้อมกันนี้ ล่าสุด ยังมีข่าวลือระลอกสองออกมาอีกว่า "บ๊วย" กับ "โม" เตรียมแจกการ์ดแต่งงานกันแล้วด้วย งานนี้บรรดาเหยี่ยวข่าวได้ตามไปสัมภาษณ์ "ตุ๊ก" อดีตภรรยา "บ๊วย" ซึ่ง เจ้าตัวไม่ขอออกความคิดเห็นเรื่องดังกล่าว
"หลังจากหย่าแล้ว เขาก็สามารถมีครอบครัวใหม่ได้อย่างนั้นมั้งคะ

    ก็ไม่ได้อยู่ในการตัดสินใจของเราอยู่แล้ว ตุ๊กจะโอเคหรือไม่โอเคมันไม่ได้อยู่ในสิทธิ์ของตุ๊ก ส่วนเรื่องจะแต่งงานใหม่หรือไม่นั้น ไม่รู้เรื่องค่ะ ไม่ขอพูดถึงดีกว่าเนอะ" ตุ๊กกล่าวงานนี้ก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า พ่อหม้ายป้ายแดง อย่าง "บ๊วย" จะเปิดตัวรักครั้งใหม่ของเขาเมื่อไหร่ จะสาวปริศนาคนนั้นจะใช่ "โม"

    ตามข่าวหรือไม่ แต่อย่างไรเสียแม้จะยุติการเป็นสามีภรรยากับ "ตุ๊ก" แล้ว แต่ "บ๊วย" ก็ยังคงขอทําหน้าที่พ่อที่ดีของ "น้องแพรว" และ "น้องภูมิ" ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments