‘กิ๊ฟ’ จัดไปไฟเขียว ‘เวียร์’

‘กิ๊ฟ’ จัดไปไฟเขียว ‘เวียร์’

1

    พระเอกผิวเข้ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" มาจับคู่เล่นละครกับนางแบบ 
สาวแห่งเวทีไทยซูเปอร์โมเดล "กิ๊ฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กําลังมีผลงานละครเรื่อง "ปิ่นอนงค์" ด้วยกัน ก็มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่ แถมยังมีภาพคู่แบบแนบแก้มออกมาให้เห็น จึงเหมือนเป็นการยืนยันว่าคู่นี้กิ๊กกันนอกจอด้วยแน่ๆ


    ตามมาด้วยความน่าจะเป็นต่างๆ นานา ที่ออกมาสนับสนุน 
ไม่ว่าจะเป็นการที่สาว "กิ๊ฟ" มาจากเวทีเดียวกันกับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" อดีตแฟนเก่าของเวียร์ และเป็นสาวที่ตรงกับสเป็คของเวียร์ที่เป็นซูเปอร์โมเดลและสาวหมวย
แต่หลังจากมีข่าวออกมา หนุ่มเวียร์ก็ออกมาแจงเรื่องความสัมพันธ์กับ สาวกิ๊ฟว่าสนิทกันแค่พี่น้อง


    ในขณะที่สาวกิ๊ฟยอมรับว่าสนิทกับพี่เวียร์จริง’ไรจริง แต่รูปถ่ายแนบแก้มที่มีออกมาให้เห็นเป็นเพียงรูปที่ถ่ายเล่นในกองละครปิ่นอนงค์ แต่ก็ยอมรับว่ามีพูดคุยกันผ่านทางการเล่นไลน์ก่อนจะให้สัมภาษณ์ทํานองเปิดไฟเขียวหาก "หนุ่มเวียร์" จะจีบ

    "ตอนนี้ก็พูดคุยกับพี่เวียร์กันเรื่อยๆ ค่ะ เจอกันในกองก็คุย ก็ยังไม่ได้รู้จักกันมากถึงขนาดนั้นนะคะ ก็แค่สนิทกันระดับนึง แต่ยังไม่รู้ว่านิสัยใจคอจริงๆ เป็นยังไง ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่มีการไปไหนมาไหนกับพี่เขาค่ะ เพราะว่าพี่เขางานยุ่งถ้าถามมีการโทรศัพท์คุยกันมั้ย คือ ก็ส่วนใหญ่จะเล่นไลน์มากกว่าค่ะ แต่ไม่ได้เล่นแค่พี่เวียร์คนเดียว จะเล่นกับทุกคนในกอง

    เป็นเรื่องของอนาคตก็ต้องรอดูกันต่อไป พี่เขาก็น่ารักดีค่ะ ชอบคนตัวสูง พี่เขาก็ตัวสูงเนอะ ก็ต้องลองศึกษาดูก่อนค่ะว่าเป็นคนยังไง ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป โอกาสเป็นไปได้ก็มีและไม่มีค่ะ ก็ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้โฟกัสเรื่องนั้นขนาดนั้นไหม ก็คงไม่ เพราะว่าเป็นละครเรื่องแรกก็อยากให้โฟกัสเรื่องงาน"

     ในขณะเดียวกันก็มีอีกกระแสข่าวออกมาว่า ข่าวกิ๊กกับ "สาวกิ๊ฟ" เป็นเพียงข่าวหลอก เพราะหวานใจตัวจริงของ "หนุ่มเวียร์ คือ "น้องนินิว-กัญญารัตน์ 
พงศ์กัมปนาท" เจ้าของตําแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจําปี 2011 ปีเดียวกับที่พระเอก "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ได้เข้าไปเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินนางงาม
ในชุดว่ายน้ำ
 
    ในการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ในการคัดเลือกนางงามผู้เข้ารอบ 44 คน และหนุ่มเวียร์ไปนั่งตาเคลิ้มนั่นเอง♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments