"ชุดาภา" อินรับบทแม่ ในหนัง "ค่าน้ำนม"

"ชุดาภา" อินรับบทแม่ ในหนัง "ค่าน้ำนม"

1

    เป็นซิงเกิ้ลมัมเลี้ยงลูก 3 คน ในหนังค่าน้ำนม ของค่ายอภิชามณี เจ้าตัวเผย แต่ละซีนที่เข้าฉากเป็นซีนอารมณ์ทั้งนั้น ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นแม่จนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อเห็นทั้งความสุขและความทุกข์ของลูก โดยเฉพาะวัยรุ่น แม่ต้องเข้าใจและให้อภัย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

    "ในภาพยนตร์เรื่องค่าน้ำนม พี่รับบทเป็นสายพิณ แม่ที่มีลูก 3 คน กำลังเข้าสู่วัยรุ่น 2 คน ดวง รับบทโดย โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ รัช รับบทโดย หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี และน้องคนเล็ก ขวัญ รับบทโดย อ้าย-ด.ญ.จรัสรวี พวงทวาย เราต้องเลี้ยงคนเดียวเพราะสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

    พี่ก็ไม่ได้เล่นหนังรับบทเต็มๆ มาเกือบ 10 ปีได้ ก็ดีใจค่ะ ในบทแม่ที่ได้รับ ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของความเป็นแม่ แล้วยิ่งมีลูกวัยรุ่นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ บทในเรื่องนี้ค่อนข้างดีที่แม่มีความเข้าใจลูก ยอมรับ และให้อภัยลูก จนในที่สุดลูกก็ผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆ มาได้
พี่รู้สึกว่า ความเป็นแม่นี่ยากมาก ถือว่าเป็นพระของลูกเลยล่ะ ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ลูกได้ยิ้ม ได้มีความสุข แม้ว่าตัวเองจะลำบากก็ไม่เป็นไร ไม่มีแม่คนไหนโกรธเกลียดลูกแม้ว่าลูกจะทำอะไรผิดพลาดไป สุดท้ายแม่ก็ต้องให้อภัย พี่เข้าฉากแต่ละซีน ส่วนมากเป็นซีนอารมณ์ทั้งนั้น บางซีนอินจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เวลาลูกมากอด ลูกขอโทษเมื่อทำผิด พี่น้ำตาไหลเลย มันออกมาจากข้างในจริงๆ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments