สั่งเบรก "แกงส้ม" ห่าง "พลอย"

สั่งเบรก "แกงส้ม" ห่าง "พลอย"

1

    เตรียมขึ้นแท่นซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง เมด บาย "คุณหนูบอย-ถกลเกียรติ" แห่งเอ็กแซ็กท์ แม้รังสีออร่าจะเริ่มฉายแสง แต่ดูเหมือน "แกงส้ม เดอะสตาร์ 8" หรือ "ธนทัต ชัยอรรถ" อาจจะเข้าข่าย "ลักกี้อินเกมโน ลักกี้อินเลิฟ" ซะแล้ว

     หลังจากมีภาพสวีทแฟนสาวนอกวงการ "น้องพลอย" ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ครั้งยังไต่ฝันตะกายดาว โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นราบรื่นและอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาตลอด ทางบ้านของ "แกงส้ม" ก็ไฟเขียวและปลื้ม "น้องพลอย" เอามากๆ

    เมื่อครั้งประกวดเดอะสตาร์ "น้องพลอย" นี่เองที่เป็นกําลังใจสําคัญและมาเชียร์หวานใจติดขอบเวทีทุกวีคจนถึงนาทีแห่งความสําเร็จของ "แกงส้ม"แต่หลังจากที่ชื่อเสียงและงานไหลมาเทมา ทําให้รักครั้งนี้กลายเป็นรักแท้แพ้เวลา เมื่อ "แกงส้ม" ไม่มีเวลาให้แฟนสาวเหมือนก่อน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์แบ่งรับแบ่งสู้ว่า หากจะมีกระแสข่าวใดๆ ออกมาตอนนี้อยากให้เข้าใจว่าเพราะต้องโฟกัสไปที่เรื่องงาน

    "ตอนนี้เอาตรงๆ เลยคือว่ากับคนที่เป็นข่าวไม่ได้เจอเลยครับ เพราะผมทํางานหนักมาก ไม่มีเวลาติดต่อสื่อสารเลย ผมว่าเค้าก็เข้าใจว่า ผมต้องเลือกการทํางานก่อน ถ้ามีโอกาสเราก็ต้องทําตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน ตอนนี้มันเป็นเวลาของเรา เราก็ต้องทําให้หมดทุกอย่าง

    เพราะว่าเดอะสตาร์ 9 ก็มาแล้ว ผมอยากจะทําตรงนี้ เค้าก็เข้าใจว่าเราไม่มีเวลาอยู่แล้ว ผมว่าเค้าเข้าใจว่าตั้งแต่เราติดเดอะสตาร์แล้ว ผมมาข้างหน้าแล้ว ผมหันหลังกลับไม่ได้แล้ว เพราะมันเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ผมรู้สึกว่ามันต้องเลือกได้อย่างเสียอย่าง สุดท้ายแล้วมันไม่ไหวก็ต้องปล่อยไป

    ตอนนี้ผมเลือกงานครับ ทุกคนไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ง่ายๆ เครื่องมือสื่อสารตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อเลย น้อยมากที่จะได้โทรหากันเพราะงานผมเยอะมากจริงๆ ผู้ใหญ่จัดให้ 7 วันต่อสัปดาห์ โทรศัพท์ไม่ได้เล่นเลย อย่างดีก็แค่โพสต์รูป แต่ไม่มีเวลาได้ไปคุยกับเค้าเลย"

    คงต้องจับตาดูว่ารักแท้ของ "แกงส้ม" กับหวานใจนอกวงการจะแพ้เวลาจริงหรือไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments