โผล่แล้ว‘โม’ควง‘แพท’

โผล่แล้ว‘โม’ควง‘แพท’

1

    เป็น “มือที่ 3” ที่ทําให้ ครอบครัวนักแสดงพิธีกรพ่อลูกสอง “บ๊วย- เชษฐวุฒิ” กับอดีตภรรยานักแสดง “ตุ๊ก-ชนกวนัน” เตียงหัก แต่เมื่อวันก่อน ไฮโซสาวทายาทร้านทองชื่อดัง “โม-นภัสนันท์ พสวงศ์” ก็กลบกระแสข่าวมือที่ 3 ด้วยการควง ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม “แพท-ประกาศิต พรประภา”


    ไปงานแต่งผู้จัดละครสาวสวย “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” กับ “เปิ้ล-ณัฐบูร ไตรณัฐ” เมื่อวันก่อน โดยภาพหวานปรากฏตั้งแต่ทั้งคู่เดินเข้างาน เพราะ “โม” เดินจับมือกับ “หนุ่มแพท” ตลอดเวลา เหมือนประกาศให้คนภายในงานทราบว่า “แพท” คือหนุ่มคนพิเศษ สอดคล้องกับระยะหลัง ที่ “สาวโม” ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มแพทเป็นระยะผ่านอินสตาแกรม ซึ่ง

    “แพท” เองก็ขยันอัพรูปคู่กับโมแบบแนบชิดสนิทสนมผ่าน โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คไม่แพ้กัน งานนี้ทําเอาหลายคนออกอาการงงว่า แท้จริงแล้วหนุ่ม “บ๊วย” หรือ “ไฮโซแพท” กันแน่ ที่เป็นตัวจริงของ “สาวโม” แต่ที่แน่ๆ การปรากฏตัวต่อสาธารณชนแบบสนิทสนมกันของทั้งคู่ ก็ช่วยกลบข่าว “มือที่ 3” ของฝ่ายหญิงได้ไม่น้อย

    แม้งานนี้จะยังไม่เฉลยว่าหนุ่มคนไหนจะมาวิน แต่สวยเลือกได้ขนาด “สาวโม” ถ้าจะเลือกจริงๆ ไม่ว่าหนุ่มไหน “พ่อม่าย” หรือ “ไฮโซ” ก็พร้อมใจสยบให้กับเสน่ห์ของเธอแบบหมดใจทั้งนั้นแหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments