"พิ้งกี้" รับ ส่ง SMS จริง ตอก "เป๊ก" ส่งมาก่อน วอนขอจบเรื่องทุกอย่าง

"พิ้งกี้" รับ ส่ง SMS จริง ตอก "เป๊ก" ส่งมาก่อน วอนขอจบเรื่องทุกอย่าง

1

   หลังจากมีคลิปเสียงของนักแสดงสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" กับคุณแม่ของนางเอกสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" หลุดออกมา งานนี้เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ เพราะหลังจากที่ "เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล" จูงมือภรรยาสาว ออกมาแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา แล้ว งานนี้ถึงคิวของสาวพิ้งกี้ ได้เคลียร์ข่าวฉาวกรณี sms เจ้าปัญหากันซะที โดยนางเอกสาวยอมรับเป็นคนส่ง SMS จริง แต่เป็นการแสดงมิตรภาพเท่านั้น ไม่มีอะไรแอบแฝง เพราะฝ่ายชายเป็นคนส่งมาก่อน พร้อมวอนขอยุติทุกอย่าง ขอโทษแทนแม่หากพูดอะไรที่ไม่ดีออกไป ขอร้องอย่ามาวุ่นวายกับชีวิตตนและครอบครัวอีก

ให้ "พิ้งกี้" ได้พูดก่อน?

"วันนี้มาร่วมงานปกติ ไม่ได้แถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นเราไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับใคร และอยากจะขอร้องว่าขอให้เรื่องนี้มันจบเสียที จะบอกว่า sms ที่กี้ส่งเป็น sms ของกี้จริง เป็น sms ปกติไม่มีอะไรมากกว่านั้น เจตนาที่ส่งไม่มีอะไรแอบแฝง เพราะพี่เป๊กเป็นคนส่งมาให้กี้เอง จริงๆ เบอร์นี้เป็นเบอร์เก่ากี้ที่กี้ใช้มานานแล้วซึ่งกี้ไม่ได้ใช้มาเป็นปี พอเปิดมาก็เจอว่าพี่เขาส่งมาหากี้ กี้ก็ตอบไปโดยไม่ได้คิดอะไรไม่งั้นคงไม่กล้าตอบไปหรอกค่ะ sms นี้เป็น sms ที่กี้ส่งให้เพื่อนๆ ทุกคน ไม่ได้มีความหมายพิเศษใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีใครที่จะมานอกเหนือจากพ่อแม่กี้ ไม่มีใครอยู่ในหัวสมองกี้นอกจากพ่อแม่ครอบครัวกี้เท่านั้น"

หลังจากนี้จะยังไง?
"ก็เดินหน้าทำงานปกติ กี้ยังทำงานทุกวันเคยทำงานยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเพราะเราไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้มีเหตุการณ์ใดๆ ที่เราจะต้องเปลี่ยนแปลงทั้งสิ้น ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมันคือเรื่องคลิป เราไม่ได้เป็นคนไปทำอะไรเกี่ยวกับคลิปเลย เราอยู่ของเราดีๆ แล้วคุณแม่เองเราต้องเข้าใจท่าน มีใครโทรมาหาแม่แบบนี้ก็ต้องอารมณ์เสีย หนูฝากขอโทษด้วยแล้วก็ต้องขอโทษด้วยที่ส่ง sms ไปทำให้ใครไม่เข้าใจหรือเข้าใจผิด หนูก็ขอโทษด้วย ขอโทษนะคะ ขอโทษที่คุณแม่พูดไม่ดี คุณแม่พูดเสียหาย คุณแม่ไม่มีเจตนาอะไรเลย แม่พูดด้วยความจริงใจและบริสุทธิ์ไม่ได้มีเล่ห์เหลี่ยมที่จะต้องมาอัดหรืออะไรต่างๆ นานา"

ใครส่งข้อความมาหาก่อน?
"พี่เป๊กค่ะ กี้ก็ส่งไปตามปกติ คำตอบนี้มันเป็น sms ภาษาแชทที่ทุกคนเขาก็ใช้กันปกติ หนูขอยืนยันนะในสมองหนูไม่มีอะไรที่จะมาสำคัญเลย ไม่ได้อยู่ในหัวสมองหนู"

จะเลิกส่งเลยไหม?

"ไม่ได้เลิกส่งค่ะ แต่ขอร้องว่าอย่ามาวุ่นวายกับชีวิตหนูอีก"

ถ้าเขาทักมาเราก็จะไปส่งกลับไป?
"ก็ไม่ได้ใช้เบอร์นี้อยู่แล้ว ไม่ได้ใช้ แค่ไปเปิดเจอแล้วเห็นเท่านั้นเอง"

แปลว่าทุกอย่างจะจบ?
"ทุกอย่างจบ หนูกับแม่จบ พี่เชื่อมั้ยทุกวันนี้หนูทำงานถ่ายละคร 7 วัน (น้ำตาหยด)"

"ธัญญ่า" บอกว่าให้หยุดส่งข้อความหาคนของเขาสักที?
"หนูไม่ได้หยุดพี่ หนูไม่เคยส่ง ก็ส่งแค่ครั้งนี้แค่เป็นมารยาทที่คนเรามันเป็นมนุษย์มันต้องมีความเป็นมิตร"

เขาส่งมาหาเราว่าอะไร?
"พี่ไม่ต้องมารู้ถึงขนาดนั้นหรอก รายละเอียดคงไม่ต้องพูด ต่อไปนี้อย่ามาถามเรื่องนี้กับกี้อีกกี้ขอร้อง กี้จบแล้ว"

คือถ้าเขาส่งมาอีกเราก็จะไม่ส่งตอบอีกแล้ว?
"เรื่อง sms ไม่ต้องกังวล หนูจะไม่ทำอะไรให้ใครเดือดร้อนแล้วจะไม่ทำให้ใครผิดหวัง หนูขอบอกพี่ๆทุกคน (น้ำตาหยด) แล้วก็...แล้วต่อไปนี้กี้จะไม่ทำให้ใครผิดหวังแม้แต่พี่ๆนักข่าวทุกคน กี้รับประกันว่าจะไม่มีเรื่องอะไรที่พวกพี่ๆ จะต้องมาเครียดกันอย่างนี้อีก ขอร้องคนที่ปล่อยคลิปหรือว่าอะไร สนุกกันแล้วหรือว่าหัวเราะกันแล้วก็กลับไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมบ้าง"

คุณแม่เป็นยังไงบ้าง?
"ตอนนี้คุณแม่ถือศีลอดอยู่ ก็ออกบวชอยู่ ไปทำอาหารให้คนที่สุเหร่า ไม่อยากร้องไห้เลยว่ะจริงๆ (ยกมือขอพอจบการสัมภาษณ์)"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments