‘เปรี้ยว’ ชวนเพื่อนปรับโฉมใหม่

‘เปรี้ยว’ ชวนเพื่อนปรับโฉมใหม่

1

    กลับมาเซอร์ไพรส์ แฟนๆ กันอีกครั้งสําหรับ วง “นะคะ” จากทรูแฟน- เทเชีย วงลูกทุ่งขาแดนซ์ ที่ก่อนหน้านี้มีสมาชิกถึง 4 คน แต่ล่าสุดสมาชิก ของวงลดลงเหลือแค่ 3 ที่นําโดยสาว “เปรี้ยว-อนุสรา วันทองทักษ์” และสองสาวฝาแฝด 
“แอปเปิ้ล-อรพรรณ บางประภากร, เชอร์รี่-พรรณสิริ บางประภากร” ซึ่งทุกคนบอกแม้สมาชิกจะเหลือเพียงสามคน

     แต่พวกเขาก็ขอทุ่มเทกันอย่างเต็มที่กับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “เลิฟก็ได้... ไลค์ก็ดี” ที่เนื้อหาเพลงขอมาเอาใจหนุ่มสาวในโลกออนไลน์ รวมถึงที่พิเศษสุดๆ ของสามสาวที่มีการปรับฟอร์มวง ทั้งการร้อง การเต้น เสื้อผ้าหน้า-ผม เน้นขายโชว์มากขึ้น แต่จะเพราะอะไร และความพิเศษในเพลงใหม่มีอะไรบ้าง

     ไปฟังจากสาว “เปรี้ยว” ตัวแทนเล่ากันเลย “สําหรับสมาชิกตอนนี้
ก็เหลือสามคน ด้วยเพื่อนอีกคนคือ บรูน่า เขาไปเรียนต่อต่างประเทศ  พวกเราก็ยังคงสานฝันในเพลงลูกทุ่งต่อ กับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ‘เลิฟก็ได้...
ไลค์ก็ดี’ เป็นเพลงที่เราทั้งสามคนยังคงความเป็นวัยรุ่นที่มีใจรักการร้องเพลงแนวลูกทุ่งแดนซ์ๆ

     ส่วนเนื้อหาก็จะพูดถึงช่องทางการบอกรักของหนุ่มสาว ที่ทุกวันนี้นอกจากโทรศัพท์แล้วยังมีเว็บต่างๆ บนโลกออนไลน์ให้เราได้ทําความรู้จักกัน แต่การที่มีคนเข้ามาคอยกดไลค์รูปเราตลอดเวลาที่เราอัพข้อความหรือรูป ก็อยากให้เธอคนนั้นช่วยแสดงตัวชี้แจงความรู้สึกด่วน 
ก็จะถ่ายทอดออกมาผสมผสานกับดนตรีแดนซ์ๆ จังหวะสนุกๆ ซึ่งก็มีการปรับโฉมวง ‘นะคะ’ ใหม่ด้วย

     คือนอกจากเนื้อหาของเพลงและการร้องแล้ว ก็จะเน้นในฟอร์มการเต้นที่ค่อนข้างแข็งแรง โชว์บนเวทีแฟนๆ จะได้เห็นพวกเราเต้นเกือบทุกท่อนของเพลง แสดงออกทุกส่วนของร่างกาย ทั้งทางหน้าตาสีหน้า ท่าทาง มือ แขน ช่วงขา ตั้งใจอยากให้ทุกคนสนุก เพลิดเพลินไปกับการโชว์ลีลา
ของพวกเราจริงๆ

    ที่สําคัญเสื้อผ้าหน้าผมก็จี๊ดจ๊าดสุดเหวี่ยงค่ะ อยากให้ลองติดตามฟัง
กันดู พร้อมกับมิวสิควิดีโอ ‘เลิฟก็ได้...ไลค์ก็ดี’ อย่าลืมเป็นกําลังใจให้กับพวกเรา วง 
‘นะคะ’ ด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments