"จีจ้า" ชะลอพะบู๊

"จีจ้า" ชะลอพะบู๊

1

    “จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์” เปิดใจหลังเกิดกระแสท้องก่อนแต่งกับ “เอเดรียน โรเบิร์ต เบาว์เด้น” น้องชาย “พาเมล่า เบาว์เด้น” “จ้ารู้จักกันตอนถ่ายหนัง Elephant White ก็ 2 ปีแล้ว และก็สนิทกันมาเรื่อย มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด จนตอนเล่น The Kick ตกลงเป็นแฟนกันโดยที่ไม่ได้บอกใคร พอช่วงก่อนถ่ายต้มยํากุ้งคนรอบข้างถึงทราบ

    ตอนแรกยังไม่ประทับใจนะ เฉยๆ ด้วยความเป็นเพื่อนกันมาก่อน ซึ่งพี่เขาเป็นคนแฟร์สบายใจที่ได้เปิดอกคุยแทบจะทุกเรื่อง เจอเรื่องแย่..งอแงแค่ไหน เขาใจเย็นมากๆ ก็รักตรงนี้ ไม่ใช่เพราะเขาทําอะไรให้ทุกอย่าง แต่รักที่อดทน แม้สถานะจะเปลี่ยนไปก็ยังเป็นคนที่คุยได้หมด ช่วงสิ้นเดือนพ.ค.

    รู้สึกว่าประจําเดือน
ไม่มาก็เช็กรอบแรก พอย่างเข้าเดือนที่ 2 ถึงมั่นใจว่าจะมีน้อง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแพลนกันว่าเราสองคนจะทํางานเก็บเงินไปก่อน ก่อนแต่งงาน ทางคุณแม่ก็
อยากให้แต่งเพราะอายุจะ 30 แล้ว ก็เลยแต่งงานไปเมื่อ 8 ก.ค. จริงๆ แล้ว
เหมือนทําบุญบ้าน จัดที่บ้านจ้าแบบไทยๆ เพราะคิดว่าถ้ามีเจ้าตัวเล็กสิ่งที่ต้องทําคือเก็บเงิน จ้าอยากมีน้องผู้หญิง พี่เขาอยากมีน้องผู้ชาย”

    สําหรับเสียงวิจารณ์ในแง่ลบ...“การมีน้องเป็นเรื่องน่ายินดี ก็ไม่เป็นไร ถ้าใครมองว่าผิด สุดท้ายจ้าว่าตอนนี้เปลี่ยนสถานะมาเป็นครอบครัว ทุกอย่าง 
มันเติมเต็มจนสมบูรณ์ ตอนนี้ท้อง 5 เดือน แต่ยังสรุปเพศไม่ได้ ก็ลุ้นอยู่ 
ตอนนี้ก็ฝากท้องที่รพ.บํารุงราษฎร์ค่ะ คลอดเดือนม.ค.ปีหน้า ขอเลี้ยงน้องสัก 1-2 ปีแล้วจะกลับมาฟิตร่างกาย อาจรับงานหลากแนวมากขึ้น

    สําหรับแฟนๆที่ติดตามก็ขอบคุณ ไม่แน่วันข้างหน้าอาจจะมีดาวรุ่งตัวน้อยบนจอเงินก็ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments