อีกแล้ว ‘ฟาน’ เฝ้า ‘ทับทิม’

อีกแล้ว ‘ฟาน’ เฝ้า ‘ทับทิม’

1

    ตั้งแต่เข้าวงการมา “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” นักแสดงจากละคร “สวนอาหารบานใจ” ที่เรตติ้งดีวันดีคืนอยู่ขณะนี้ แทบจะไม่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คนไหนมาก่อน มีก็แต่ก่อนหน้านี้แม้จะอินเลิฟกับ “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” จากละครก็เป็นเพียงแค่รักโปรโมท

    จนล่าสุด “ทับทิม” เปิดใจถึงกระแสข่าวความรักกลางงานบวงสรวงละคร “โทน” ที่ช่อง 7 ถึงความรัก พร้อมแย้มหัวใจที่ดูสดใสมาได้ 3 เดือนแล้ว“จริงๆ ก็เป็นพี่เป็นเป็นน้องกันแหละค่ะ คุยกันมาได้ 3 เดือนแล้วตั้งแต่เคยเล่นละครด้วยกัน ซึ่งพี่เขาก็เป็นคนน่ารัก ส่วนทับทิมเอง ตอนนี้ไม่ค่อยจะได้คุยกันสักเท่าไรจะมีก็แค่ส่งข้อความหากันปกติค่ะ แต่ด้วยความที่ทับทิมเพิ่งจะปิดกล้องละคร ‘สวนอาหารบานใจ’ ด้วยแหละ

    “โอกาสเปิดตัวก็คงต้องรอให้ทางผู้ชายเป็นคนพูดดีกว่า แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไรหรอกนะคะ แต่รอให้พร้อมกว่านี้ เพราะจาก 3 เดือนที่ผ่านมาคงเรียกว่าเป็นการศึกษามากกว่า” พอจะบอกอักษรย่อบ้างได้มั้ย “(ทําท่าเขิน)...อย่าเลยดีกว่าค่ะ เพราะรอให้พร้อมอีกนิดละกัน”

    ซึ่งตอนนี้ผู้สื่อข่าวหลายสํานักต่างกําลังทายปริศนาอักษรย่อกันยกใหญ่ว่านักแสดงที่เคยร่วมงานในวงการด้วยกับ “ทับทิม” มีใครบ้างเพราะก่อนหน้านี้ถ้านับๆ ดูจากละครเรื่อง “แสบสลับขั้ว” ก็มี “ธันวา สุริยจักร” และอีกคนก็คือ “ฟาน-ฐสิษฐ์   สินคณาวิวัฒน์” ที่ร่วมแสดงด้วยซึ่งก็ต่างทายรายชื่อกันต่างๆ นานา

    โดยแหล่งข่าวล่าสุดมีคนตาไหวเห็น “ฟาน” ไปซุ่มรอ “ทับทิม” อยู่ตอนที่ฟิตติ้งละคร “โทน” ซึ่งหลายคนแอบสงสัยว่าทําไม “ฟาน” ถึงไปโผล่ที่โน่นเพราะเล่นก็ไม่ได้ หรือจะแค่ผ่านไปพบใคร ซึ่งถ้าไม่ใช่ “ทับทิบ” จะด้วยความสนิทแบบไหน พี่น้องหรือเปล่า เหตุการณ์นี้คงต้องติดตามต่อกันต่อไปให้ดี♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments