"วิลลี่-หอย" ดึง "ยิปโซ" ลงพิธีกร "สาระแน" วอนอย่าคิดเสียบแทน "เปิ้ล"

"วิลลี่-หอย" ดึง "ยิปโซ" ลงพิธีกร "สาระแน" วอนอย่าคิดเสียบแทน "เปิ้ล"

1

   เมื่อพิธีกรหนุ่ม "เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย" ได้ออกจากการเป็นพิธีกรอย่างถาวรแล้ว ล่าสุด บริษัท ลักษ์ 666 จำกัด ก็ได้ตัวพิธีกรคนใหม่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือนางเอกสาว "ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์" เป็นสาวเดี่ยวในรายการร่วมกับ "วิลลี่ แมคอินทอช" และ “หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" โดยทั้งวิลลี่และหอยเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้ยิปโซมาร่วมงานด้วย เพราะเป็นคนที่สนุกสนาน เฮฮา ไม่ห่วงสวย อยากให้คนมองว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงรายการให้ดูมีสีสันไม่ได้แทนที่ใคร ด้านยิปโซเองก็รู้สึกตื่นเต้น ไม่กดดันมาก ส่วนตัวไม่ได้คิดมาแทนที่ แต่เป็นการเพิ่มอะไรให้รายการมากกว่า

เป็นยังไงบ้างกับรายการที่เปลี่ยนแปลง?

หอย : "จริงแล้วได้มีการลองให้น้องถ่ายไปบ้างเมื่อครั้งที่แล้ว พอลองเสร็จเราก็รู้สึกว่าถูกตัวจริงๆ จังหวะนรกมาก (หัวเราะ) แต่เราชอบเพราะเราชอบแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะเราได้ดูหนังของน้องหลายๆ เรื่องก็คิดว่าเขาน่าจะเหมาะสมที่จะมาอยู่กับพวกเรา"

วิลลี่ : "น้องเขาทำได้ดีมากครับ ออกตามสคริปท์เป๊ะๆ"

ตื่นเต้นไหม?

ยิปโซ : "ตอนแรกไม่เท่าไหร่แต่ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้วค่ะ พี่ๆ ทั้งสองก็พยายามแนะนำอย่างเต็มที่ บอกว่าไม่ต้องทำแบบไหนก็ได้แต่ให้ตามน้ำ คืออยากจะถามอยากจะเล่าอะไรก็ทำไปเลย"

ถูกใจอะไรกับ "ยิปโซ"?

วิลลี่ : "ส่วนตัวผมชอบคาแรคเตอร์กวนๆ ความสามารถ และความใสของน้อง ซึ่งก็มาเติมเต็มให้กับรายการของเราให้มีความสนุกสนาน"

หอย : "ความรู้สึกที่ได้มีพิธีกรหญิงในรายการผมว่ามันดูสดใสมาก เรามีความสุขกับการทำงาน และยังทำให้พวกเราดูซอฟท์ลง ไม่แข็งจนเกินไป"

ยิปโซ : "เข้าใจ คือยิปโซไม่ได้รู้สึกมาเติมเต็มอะไร ไม่ได้รู้สึกเหมือนเลโก้ที่มาต่อๆ กัน มันน่าจะเปลี่ยนไปเป็นแบบใหม่ในระดับนึง"

รู้สึกกดดันไหมที่มาทำหน้าที่แทน "เปิ้ล"?

หอย : "ผมขอตอบแทนน้องเลยครับว่าพวกเราไม่ได้คิดว่าจะเอาใครมาแทนพี่เปิ้ล เราว่าตำแหน่งตรงนั้นมันเป็นพี่เปิ้ลได้คนเดียว แต่น้องยิปโซมันเหมือนเป็นสิ่งใหม่มากกว่าที่จะทำให้รายการเรายังเดินก้าวหน้าไปอีกหลายๆ ปี"

ยิปโซ : "ตอนแรกกดดันไปแล้ว ตอนนี้ก็เลยไม่รู้สึกกดดันอะไร เพราะด้วยความมั่นใจว่าเราไม่ได้มาเพื่อที่จะแทนใคร เพราะคงแทนไม่ได้มันไม่เหมือนกัน แล้วหนูถือว่าตัวเองเป็นออพชั่นหรือเสริม แอฟเสริมมากกว่าค่ะ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments