‘วี’ ยังเคลิ้มห่วง ‘ใบเตย’

‘วี’ ยังเคลิ้มห่วง ‘ใบเตย’

1

    แต่ดูเหมือนว่าอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สสุดมั่น “ปุ๊กลุก- ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” จะยังตัดเยื่อเหลือใยพระเอกคาสโนว่า “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” แบบไม่มีสะบั้นซักที เพราะวันดีคืนดีก็โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเป็นเพลงอกหักรักคุด ประมาณว่าถ้า จบกันแล้วก็ไม่ต้องเมสเสจมาง้อ ทําให้เกิดกระแสว่า

    อาจจะเป็นไปได้ที่ “หนุ่มวี” กําลังซุ่มทําคะแนนรีเทิร์น แต่แล้วก็ต้องหงายเงิบ เมื่อมีนักข่าวตามไปสัมภาษณ์ “หนุ่มวี” ถึงประเด็นดังกล่าว แต่ได้รับคําตอบว่า ที่ผ่านมาไม่เคยส่งเมสเสจไปง้อ “สาวปุ๊กลุก” แต่อย่างใด เพราะได้จบกันไปนานแล้ว ต่างคนต่างมีชีวิตของตนเอง แถมยังยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่า  ไม่มีทางทําอย่างนั้นแน่นอน

    นอกจากจะตอกย้ำให้เจ็บจี๊ด ทํานองว่า “สาวปุ๊กลุก” แอบเพ้อ ที่แรงกว่าคือเมื่อนักข่าวถามว่าแล้วกับอดีตสาวใน
สต็อกที่ผ่านมา ตอนนี้ยังมีใครที่ “หนุ่มวี” ยังอยากสานสัมพันธ์ คําตอบคือลูกทุ่งสาวพันธ์ุเอ็กซ์ “ใบเตย อาร์สยาม” นั่นเอง

    “กับปุ๊กลุกไม่ได้คุยเลยครับ ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว ส่วนที่ยังคุยบ้างก็ ‘น้องใบเตย’ น้องเค้าจะมีของขวัญวันเกิดมาให้ เท่าที่ทราบเป็นผ้าพันคอแต่ยังไม่เห็นนะครับ ก็ห่วงน้องเค้าเพราะเป็นเด็กดีคนนึง ตั้งใจทํางาน กตัญญูต่อครอบครัว อยากให้เค้าดูแลรักษาสุขภาพมากๆ เพราะมีข่าวว่าน้องไม่สบายบ่อย ไม่มีอะไรมากกว่านี้ครับ ไม่อยากให้สื่อเอาไปตีความผิดๆ”

    ล่าสุดอีกหนึ่งสาวที่เข้าข่าย “เพ้อ” คือนางงาม 7 สี “ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2011 ที่ตกเป็นข่าวว่า “หนุ่มวี” ขายขนมจีบ พระเอกคาสโนว่าคอนเฟิร์มว่า เป็นข่าวลือ แม้แต่หน้าตาก็ยังไม่รู้จักและไม่เคยเจอตัวจริงเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments