"จ๋า" รอเคลียร์คิว "ณเดชน์-ญาญ่า" เตรียมเปิดกล้องละครปีหน้า

"จ๋า" รอเคลียร์คิว "ณเดชน์-ญาญ่า" เตรียมเปิดกล้องละครปีหน้า

1

   แต่ผู้จัดสาว "จ๋า-ยศสินี ณ นคร" ยังเตรียมละครเรื่องใหม่ที่มีพระนางคู่ขวัญอย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ไว้เอาใจแฟนคลับ พร้อมเตรียมยกกองไปถ่ายทำถึงญี่ปุ่น สาวจ๋าเล่าถึงความคืบหน้าว่า

    "ล็อคคิวไว้ค่ะ ล่าสุดที่อัพเดทคือรอ ณเดชน์ ปิดกล้องหนัง ญาญ่า ก็เข้าใจว่าน้องเรียนหนังสือใช่มั้ยคะ ตอนแรกเราบอกว่าจะเปิดกล้องปลายปี ก็คงเป็นประมาณต้นปีหน้า ซักเดือนมีนาฯ เพราะว่าจะไปญี่ปุ่น ตอนแรกแพลนไว้ว่าละครพี่เจ็ทเรื่องแรกจะเป็นใบไม้เปลี่ยนสี ของจ๋าจะเป็นซากุระ แต่สรุปว่าของพี่เจ็ทเรื่องจะเป็นซากุระแทน จ๋าไปปิดเป็นใบไม้เปลี่ยนสีแทน เพื่อที่จะได้ดูสองฤดูของญี่ปุ่น"

คิดว่าคิวพระนางโอเคมั้ย?


   "เรารอมา พอถึงเวลาที่เป็นคิวละครเรา ก็น่าจะเทให้เราค่ะ เพราะว่าต้องถ่ายทำทั้งสองเรื่อง ทีนี้น้องญาญ่าก็กำลังคุยคิวอยู่ว่า เรียนหนังสือจะเป็นไปได้มั้ย เพราะคุณพ่อน้องจะห่วงมากเรื่องเรียน ก็หวังว่าคิวจะตกลงกันได้โอเค"

กลายเป็นปีหน้าคว้าตัวนักแสดงคิวทองไว้?

   "จริงๆ วางกระจายๆ ไว้นะคะ แต่ก็มาจุกอยู่ปีเดียวกัน อย่างคิวชมพู่ก็ได้มา พี่ป๋อด้วย ดีใจนะคะ เรียกว่าเป็นคนที่เราอยากทำงานด้วย อย่างณเดชน์ ตั้งแต่เงารักลวงใจเรื่องแรก แล้วมาสี่หัวใจแห่งขุนเขา ได้เจอนิดๆ หน่อยๆ ก็ยังไม่ได้เจอกันอีกเลย ก็เลยอยากเจอ คิดถึงน้อง เจอหน้าก็บอกตลอด กลับมาเล่นให้พี่บ้าง"

เรื่องเนื้อหา เตรียมตัวเป็นยังไงบ้าง?


    "เตรียมแล้วค่ะ ก็ได้ทำความเข้าใจกับทางญี่ปุ่น เพราะตัวนิยายเค้าจะใช้คำว่า ยากูซ่า ซึ่งเราได้คุยกับทางรัฐบาลญี่ปุ่นไว้ด้วยแล้ว ทางผู้ว่าชิบะที่มา เค้าก็ขอว่า อย่าใช้คำว่ายากูซ่าเลยนะ เพราะถ้าใช้คำว่า ยากูซ่า ทางรัฐบาลเค้าก็จะสนับสนุนเราไม่ได้เลย เค้าพยายามจะกำจัดคำนี้ ก็เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย มันเป็นเรื่องเปราะบาง เราก็ตัดคำว่ายากูซ่าออกไป จะต้องมีการปรับบทนิดนึง ว่าเป็นเรื่องของพระเอกเป็นครอบครัวของการทำอสังหาฯ อาจจะมีอิทธิพลนิดนึงอะไรแบบนี้ แต่ไม่มีคำว่ายากูซ่าใดๆ ทั้งสิ้น"

   "ในส่วนของฉากบู๊ก็ต้องทำให้ดีที่สุด แต่ดูแนวพี่เจ็ทก่อน เพราะจ๋าทำเรื่องที่สอง จะดูว่าพี่เจ็ทบู๊มาแค่ไหน ในส่วนของจ๋าคือรอยฝันตะวันเดือด ตอนสองจะเป็นเรื่องของคอรัปชั่น เราไปคุยกับทางรัฐบาลญี่ปุ่นว่า ห่วงมั้ยคะ พูดถึงเรื่องตำรวจคอรัปชั่น เขาบอกไม่เป็นไร คำว่าตำรวจคอรัปชั่นพูดได้เลย แต่อย่าพูดคำว่า ยากูซ่า อะไรแบบนี้ ก็เป็นว่าตอนสองเค้าก็เปิดกว้างเรื่องนี้ ไม่เหมือนบ้านเรา ทำตำรวจคอรัปชั่นไม่ได้ คือแต่ละประเทศก็จะมีความเซ้นซิทีฟในแต่ละเรื่องไม่เหมือนกัน แต่ละครไทย ทำอะไรมากไม่ได้อยู่แล้ว จะมีเลิฟซีน มีบู๊ พอประมาณค่ะ พอให้เล่าเรื่องราวเข้าใจได้"

ถามเรื่องส่วนตัวนิดนึง เมื่อไหร่จะมีน้อง หวังไว้อยากได้ลูกชายหรือลูกสาว?

   "คงต้องหมดละครล็อตนี้ก่อน หลังจากนั้นค่อยแพลน ถ้ามีน้องจะลำบาก เพราะตอนนี้ก็ทำงานยาก ทำละครพีเรียด ต้องเข้าป่า ต่อจากนี้ก็ไปถ่ายละครต่างประเทศอีก 2 เรื่อง จะได้ไม่เป็นภาระให้กองถ่ายด้วย ใจจริงจ๋าอยากมีลูกสาว แต่บ้านพี่เปิ้ลลูกชายทั้งนั้นเลยมันก็มีแนโน้ม"

หมดจากละครล็อตนี้แล้ว มีแพลนยังไง จะรีเมค หรือว่าจะทำละครใหม่?

   "อยากทำละครเพลง คนชอบถามว่าทำไม ชอบทำละครรีเมค ต้องบอกว่า เราเป็นคนชอบบทประพันธ์เก่า เราเป็นคนอ่านนิยายมาตั้งแต่เด็ก แล้วเพิ่งเป็นผู้จัดมาไม่กี่เรื่อง นิยายที่เราอ่านมา ที่อยากทำมันก็ยังไม่หมด แต่ว่าบทละครใหม่ที่สนุกๆ มาเราก็โอเคค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments