ย่องขึ้นคอนโดฯ "โป๊ป" ควงสาวอึ๋ม

ย่องขึ้นคอนโดฯ "โป๊ป" ควงสาวอึ๋ม

0.5

     ยังจัดว่าเป็นหนุ่มฮอตทีเดียว สําหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่มีงานละครเข้ามาไม่ขาด ล่าสุดแม้กําลังสาละวนกับการถ่ายละครซีรีส์ฟอร์มใหญ่ของช่อง 3 เรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” อยู่ก็ตาม แต่ก็ไม่วายมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ ทั้งข่าวกับสาวๆ ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น “สิรี ลูเธอร์”

    นางเอกภาพยนตร์เรื่องรักละไม, ข่าวควงนางเอกข้ามช่อง “ขวัญ-อุษามณี” ดูหนังรอบดึก นี่ยังไม่รวมข่าวกับสาวๆ นอกวงการอีกแต่สุดท้าย “หนุ่มโป๊ป” ก็ออกมายืนกรานปฏิเสธกับทุกสัมพันธ์ ขอคงสถานะ โสดสนิทอยู่เหมือนเดิม
งานนี้นอกจากจะยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์หนุ่มสุภาพบุรุษของ “โป๊ป” แล้ว 
ยังทําให้เหล่าแฟนคลับทั้งสาวน้อยสาวใหญ่แอบดีใจว่ายังไม่มีสาวคนไหนมาขโมยหัวใจขวัญใจตัวเองไปครอง 

    แต่แล้วความจริงก็ปิดไม่มิด เมื่อมีตาดีแอบเห็น “หนุ่มโป๊ป” ควงสาวนิรนามขึ้นคอนโดฯ ย่านพระราม 9 ในคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา โดยผู้เห็นเหตุการณ์
เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ของค่ำคืนนั้น ขณะนั่งสังสรรค์อยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ ได้เห็นหนุ่มสาวคู่หนึ่งลงจากรถคันเดียวกัน ดูท่าทางสนิทสนมกันมาก และเมื่อชายหญิงคู่นั้นเดินเข้ามาใกล้ๆ จึงเห็นว่าผู้ชายคนดังกล่าว คือ “โป๊ป” พระเอกสุดฮอตนั่นเอง โดยหญิงสาวคู่ควงนั้นมีรูปร่างอวบ

    แต่งกายในชุดสีเทา ส่วน “โป๊ป” ก็ใส่เสื้อยีนส์สีเดียวกัน สวมกางเกงยีนส์ อําพรางตัวด้วยแว่นตาดํา เดินหายเข้าไปในคอนโดฯ กับหญิงสาวร่วมชั่วโมง ก่อนที่จะกลับออกมาคนเดียวแล้วขับรถออกไปโดยทิ้งความแคลงใจให้กับผู้เห็นเหตุการณ์ในบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก บางคนก็ตั้งข้อสงสัยต่าๆ นานาว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใครกัน

    และจะใช่แฟนตัวจริงของ “หนุ่มโป๊ป” หรือไม่ และถ้าใช่ทําไม “หนุ่มโป๊ป” ถึงไม่ยอมเปิดตัวและเปิดปากถึงความรักครั้งนี้ของเขาเลย งานนี้คงต้องรอฟังคําตอบจากปากของหนุ่มฮอตเอาเอง

  แต่ยังไงเสียถึงจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็รับได้ทั้งนั้นถ้าดาราคนโปรดจะมีแฟนทั้งที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments