กระเป๋าใบละล้าน

กระเป๋าใบละล้าน

1

    เคยออกมายอมรับว่าเป็นโรคแบรนด์เนมฟีเวอร์ตามรอยซุป’ตาร์รุ่นพี่ร่วมช่อง อาทิ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” หรือ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่รายหลังแบรนด์เนมเข้าเส้น แต่ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” บอกว่าสําหรับความชอบของตัวเองแค่ “เบาเบา” แม้ล่าสุดจะไปช้อปกระหน่ำที่ฮ่องกงแบบไม่แคร์เงินล้าน พร้อมกับกระแสข่าวว่าสอยกระเป๋าแบรนด์หรูระยับ “แอร์เมส” มาครอบครอง 

    งานนี้ไม่รู้ว่านักร้องหนุ่มที่กําลังทําคะแนนหวังพิชิตใจอย่าง “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” และพระเอกคู่ขวัญที่กําลังมีละคร “หยกเลือดมังกร” ออนแอร์คู่กันจะช็อกตาตั้งรึเปล่า ถ้าได้รู้ว่ารสนิยมของ “สาวมิน” นั้นหรูไฮสุดๆ

    “เป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะที่ผู้หญิงเราจะชอบของสวยๆ งามๆ อย่างมินนี่ยอมรับว่ามีลิมิตเหมือนกัน อย่างน้อยแค่รองเท้าเดือนละคู่ กระเป๋าเดือนละใบ การแต่งตัวของเราก็ต้องลงทุนบ้างนิดนึง คนมองว่าเป็นดาราแล้วใช้เงินเยอะมันก็คือการลงทุนอีกนั่นแหละ มีเสียดายอยู่แล้วเพราะกระเป๋าแต่ละใบหลักแสนยอมรับว่าเคยมีค่ะ

    แต่หลักล้านยังคิดอยู่ (หัวเราะชอบใจ) ตอนนี้ก็เริ่มๆ มองแอร์เมสบ้างแล้ว ไม่ได้มองว่ามันเป็นแบรนด์แต่เป็นการลงทุนค่ะ แต่ใบละล้านก็คิดหนักเหมือนกัน แอร์เมสสีขาวรุ่นหิมาลายา มันก็เป็นอะไรที่คลาสสิค ถ้ามินจะมีก็ขอมีใบที่ดีๆ ใบเดียวไปเลย
ล่าสุดไปช้อปปิ้งฮ่องกงมา?..“ไปพักผ่อนค่ะ ให้รางวัลตัวเองนิดนึง

    ก็หมดไปเยอะเหมือนกัน กลับมาก็ต้องทํางานหาเงินต่อ มินก็แฮปปี้กับการที่ได้ทํางานหาเงินเอง คนจะมองว่าเราซื้อของแพงๆ ต้องมีสปอนเซอร์ มีเสี่ยเลี้ยงอะไรหรือเปล่า มินไม่เครียดแล้วค่ะกับข่าวนี้ คนที่รักมินจริงๆ จะรู้ว่ามินเป็นคนยังไงค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments