"เวย์ ไทเทเนี่ยม" ลั่น! ไม่มีวันเกาเหลา "แบงค์ CASH"

"เวย์ ไทเทเนี่ยม" ลั่น! ไม่มีวันเกาเหลา "แบงค์ CASH"

1

   ว่าสองเพื่อนซี้เด็กแนวอย่างหนุ่ม "เวย์ ไทเทเนี่ยม" (ปริญญา อินทชัย) และหนุ่ม "แบงค์ CASH" (ปรีติ บารมีอนันต์) เกิดอาการเกาเหลาไม่กินเส้นกันซะแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมลงขันแชร์ไอเดียกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต "CHOICE" (ช้อยส์) ที่ทั้งเล่นเองและกำกับเอง ไปฟังหนุ่ม "เวย์" พูดถึงที่มาของกระแสข่าวลือครั้งนี้กันดีกว่า

   "ข่าวนี้ผมก็เคยได้ยินผ่านหูมาเหมือนกันครับ คือเคยมีหลายๆ คนถามว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมาทำงานด้วยกันแบบนี้ไม่กลัวมีปัญหาหรือ สำหรับผมขอยืนยันเลยครับว่าเรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับผมและแบงค์แน่นอน คือเรารู้จักกันมาสิบกว่าปี ทั้งผมและแบงค์รู้ว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เวลาทำงานเราจะแชร์ไอเดียกันอยู่แล้ว ผมถนัดเรื่องโปรดักชั่นผมก็จะเสนอไอเดียแบบนี้ไป ส่วนแบงค์ถนัดเรื่องบทภาพยนตร์และเพลงประกอบแบงค์ก็จะเสนอแบบนี้มา แล้วเราทั้งคู่กับทีมงานก็จะมานั่งประชุมกันอีกทีว่าจะเลือกแบบไหน มีอะไรเราก็จะเคลียร์กันบนโต๊ะประชุม พอถึงเวลาออกกองเราก็จะทำงานกันง่ายขึ้น เราจะคอยช่วยเสริมช่วยเติมกันมากกว่าครับ เพราะโปรเจ็คท์นี้เราทั้งคู่ร่วมหัวจมท้ายมาด้วยกันตั้งแต่แรก เรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน เราเดินไปทิศทางเดียวกัน เวลามีปัญหาอะไรก็จะคุยกันแบบเปิดอกตลอด เพราะเราทั้งคู่เป็นคนตรงและชัดเจนเหมือนกัน เชื่อมั้ยครับว่าทุกวันนี้ผมโทร.คุยกับแบงค์บ่อยมาก จนบางทีนานาก็แอบแซวว่าเดี๋ยวนี้ผมคุยกับแบงค์บ่อยกว่าคุยกับเขาอีก (หัวเราะ) การทำงานร่วมกันมันทำให้เราสนิทกันยิ่งกว่าเดิม ปัญหาเรื่องเกาเหลาไม่กินเส้นนี่ลืมไปได้เลยครับไม่มีแน่นอน"

    เตรียมตัวนับถอยหลังติดตามผลงานภาพยนตร์แนวดราม่า-คอมเมดี้ เรื่อง "CHOICE" (ช้อยส์) จากฝีไม้ลายมือของสองเพื่อนซี้ย่ำปึ้ก 14 กุมภาพันธ์ 2556 ทุกโรงภาพยนตร์  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments