"ญาญ่า" เชื่อ "ณเดชน์" ไร้ปัญหายูนิลีเวอร์

"ญาญ่า" เชื่อ "ณเดชน์" ไร้ปัญหายูนิลีเวอร์

1

   ทำให้ทางบริษัทถอนชื่อออกจากโฆษณาและช่องที่มีหนุ่ม "ณเดชน์" ทั้งหมดทันที เมื่อได้เจอสาวคนสนิท "ญาญ่า อุรัสยา” ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว พานาโซนิค อีโคเนวี่ (ECONAVI) เจ้าตัวบอกไม่รู้เรื่องและคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด

รู้สึกยังไงที่มีข่าวแบบนี้ออกมา?
   "หนูคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ค่ะ ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก หนูว่าเขาก็คงเครียดกับข่าวด้วยแหละ แต่ก็อย่างที่บอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ค่ะ"

มีโทร.ไปคุยกับ "ณเดชน์" บ้างไหม?
   "ไม่ได้โทร.เลยค่ะ หนูอยู่ต่างจังหวัดนานมากเลย เพิ่งกลับกรุงเทพฯ เมื่อวานนี้เอง"

มีคนเมาท์ว่า "ญาญ่า-ณเดชน์" ไปงานวันเกิด "ใหญ่ อมาตย์" แล้วใส่เสื้อคู่กัน?
   "ใช่ค่ะ ก็พอดีแอบไปเซอร์ไพรส์พี่ใหญ่ ชุดที่ใส่ก็เป็นธีมของงานค่ะ คือหนูหาไม่เจอก็เลยฝากพี่ที่ทำผมซื้อให้ เขาก็ใส่เหมือนกันเกือบทั้งงานเลยค่ะ รูปคู่ที่ออกมาหนูขอเคลียร์เลยว่ามันเป็นรูปตัดต่อค่ะ วันงานก็ไปเจอกันที่โน่นค่ะไม่ได้ไปด้วยกัน"

เห็นว่าเปิดบัญชีใช้ชื่อคู่กันด้วย?
   "ใช่ค่ะ อันนี้เป็นการทำบุญที่คุณแม่กับแม่แก้วแพลนไว้นานพอสมควรแล้ว พอหนูอัพขึ้นอินสตาแกรมก็ตะลึงเลยค่ะ เพราะว่าเงินเข้ามาเยอะมาก เพียงแค่อาทิตย์เดียว ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ร่วมบริจาคมากค่ะ ที่ใส่ชื่อเราสองคนก็เพื่อที่จะให้คนเข้ามาบริจาคเยอะๆ ไงคะ (หัวเราะ) คืออยากสร้างที่พักแล้วก็ที่ปฏิบัตธรรมค่ะ คือที่ไปสร้างมันเป็นวัดป่าที่พระท่านมาปฏิบัติธรรมจริงๆ ก็เลยอยากมีส่วนร่วมในการทำบุญ ส่วนจะรวมเงินไปเมื่อไรอันนี้แล้วแต่คุณแม่กับแม่แก้วค่ะ เพราะว่าเขาเป็นคนจัดการ หนูมีหน้าที่โพสต์ลงอินสตาแกรม ก็ขอให้ทุกคนมาร่วมบริจาค มาทำบุญด้วยกันค่ะ"

คนมองว่าทำบุญร่วมกันเพื่อให้เป็นคู่ขวัญ?
   "ไม่ค่ะ ก็แม่หนูกับแม่แก้วเขาได้แพลนกันไว้ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายละครด้วยกัน ก็ใช้คำว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ อย่าไปคิดว่าจะทำเพื่อให้เป็นคู่ขวัญ ไม่ใช่แน่นอนค่ะ"

มีคนออกมาพูดว่า "ญาญ่า-ณเดชน์" คบกันแล้ว?
   "ไม่ใช่ค่ะ ก็อย่างที่บอก เป็นคนหนึ่งที่สนิทแล้วกันค่ะ เพราะในวงการนี้เวลาว่างหนูก็ไม่ค่อยมี เพื่อนในสังคมน้อยมากเลยค่ะ หนูเป็นคนที่เพื่อนน้อยเอามากๆ จะมีเพื่อนในวงการนี่แหละค่ะ และด้วยการที่เจอพี่เขาเยอะซึ่งคิดว่าน่าจะเยอะที่สุดในบรรดาเพื่อนๆ ก็เลยสนิทที่สุดค่ะ"

18 มีนาคมนี้ก็จะถึงวันเกิด "ญาญ่า" แล้ว?
   "หนูยี่สิบแล้วค่ะ เวลามันผ่านไปเร็วมากเลย หนูคงถ่ายละครค่ะ แต่ก็น่าจะมีแฟนคลับมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ถึงที่สุพรรณบุรีเลย ก็เกรงใจเล็กน้อยแต่ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ไม่มีแพลนไปกินข้าวกับพี่ณเดชน์เลย แต่เดี๋ยวหนูจะทวงของขวัญค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments