"อ๋อม"โต้ค่ายลอยแพ..ฟุ้งงานรุม7วัน

"อ๋อม"โต้ค่ายลอยแพ..ฟุ้งงานรุม7วัน

1

    “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” เปิดใจถึงการที่ตอนนี้มีแต่ละครนอกค่าย ให้เห็นมากกว่าละครในค่ายต้นสังกัดอย่างโพลีพลัส เพราะตอนนี้เจ้าตัวมีคิวละคร 2 เรื่อง คิวเต็ม 7 วันแล้ว ทั้งละคร “วันนี้ที่รอคอย” คู่กับ “ฉัตร-ปริยฉัตร และ “เจ้าสาวสลาตัน” คู่กับ “ขวัญ-อุษามณี” โดยประเด็นข่าวนี้ “อ๋อม” แจงว่า

    “จริงๆ แล้วต้องถามกับทางค่ายโพลีพลัสมากกว่า เพราะไม่ว่าจะคิวงานหรือว่าคิวเรื่องของงานอีเว้นท์ จะอยู่ที่ทางต้นสังกัด ซึ่งผมจะเล่นละครเรื่องไหน แนวอะไร บทประมาณไหน ทุกอย่างต้องผ่านทางค่ายโพลีพลัสดูแลหมด หรืออย่าง
อีเว้นท์ทั้งหมด ทางบริษัทก็เป็นคนดูแลครับ”

    กังวลจะซ้ำรอยแบบ “เติ้ล-ธนพล” มั้ย ที่โด่งดังจากละครนอกค่าย“ไม่เลยครับ..ผมมองเป็นเรื่องดีมากกว่าที่ทางผู้ใหญ่เมตตาให้ และที่สําคัญคือ ทุกงานผมมั่นใจว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสและมองแล้วว่าผมเล่นได้หรือไม่ ซึ่งถ้ามองกันดีๆ หากเล่นนอกค่ายแล้วโด่งดังก็เป็นผลดี พอไปเล่นละครในค่ายก็เป็นการต่อยอดถึงความนิยมไปในตัว”

    สําหรับผลงานตอนนี้เรียกได้ว่าคิวแน่นเชียว“จะว่าอย่างนั้นก็ได้นะครับ เพราะทํางานทั้ง 7 วันครับกับ         ละคร 2 เรื่อง นี่ก็เพิ่งถ่ายหนังเสร็จไปก็พอสมควร แล้วเวลาที่เหลือ ก็ออกกําลังกาย พบปะเพื่อนฝูง และออกงานอีเว้นท์ แค่นี้ก็หมดแล้วครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments