พลาดท่า “ฟิล์ม” หลงเสน่ห์ “แมท”

พลาดท่า “ฟิล์ม” หลงเสน่ห์ “แมท”

1

    ครองตัวเป็นโสดมาได้ซักพักใหญ่สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” แต่มาคราวนี้เห็นทีจะเก็บอาการรักไว้ไม่ได้ซะแล้ว เมื่อยอมจำนนหัวใจให้กับนางเอกขาลุยอย่างสาว “แมท ภีรนีย์” คราวนี้ถึงขั้นสารภาพรักแบบหมดเปลือกกันเลยทีเดียว เนื้อเรื่องกำลังน่าลุ้น น่าติดตาม งานนี้ต้องขอบคุณผู้จัด “เอิน นิธิภัทร์” ค่ายมาสเตอร์วัน เค้าจัดให้เต็มจริงๆ


    ตอนนี้เป็นตอนที่พิแสง(ฟิล์ม รัฐภูมิ) กับเขมมิก(แมท ภีรนีย์) ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางกลับบ้าน ในวินาทีเป็นวินาทีตาย พิแสงปกป้องเขมมิกอย่างสุดความสามารถ เขมมิกรู้ทันทีว่าได้มอบหัวใจให้พิแสงไปแล้ว ระหว่างนั้นชาวบ้านแถวนั้นเข้าใจผิด คิดว่าพิแสงฉุดเขมมิกมา เขมมิกจึงจำเป็นต้องบอกว่าเป็นผัวเมียกัน ทั้งคู่ก็เลยได้นอนห้องเดียวกัน พิแสงเลยสารภาพรักเขมมิก หลังผ่านเหตุการณ์ร้ายมา พิแสงก็รู้ทันทีว่าหัวใจตัวเองอยู่ที่ใคร เขมมิกซึ้งและดีใจมาก

 

    ฉากนี้ผู้กำกับ “ดุลย์” ได้จัดเต็ม สร้างบรรยากาศด้วยฝนเทียมแบบทุนน้อย ใช้ทีมงานเทน้ำกันเอง เล่นเอานางเอกของเราฮา “บอกแล้วแบบนี้แมทจะอินไหมคะอา หันไปเห็นหน้าทีมงานก็ขำแล้ว” เสร็จพี่ดุลย์ก็มาลองซ้อมบล็อกกิ้ง ฟิล์มกับแมทก็ปล่อยมุขกันฮากระจาย เอาหน้าไปใกล้แล้วปิดจมูกใส่กัน ไม่รู้ใครกันที่ไม่แปรงฟัน พี่ดุลย์ถึงกับเครียด มันจะโรแมนติกกันไหมเนี่ยคู่นี้ เล่นกันพอสมควรก็เริ่มถ่ายจริง ก็ทำให้ผิดหวัง ใส่อารมณ์กันเต็มที่ แมทก็เกิดอาการน้ำตาไหลออกมาจริงๆ แหม สวยสั่งได้จริงๆ เล่นเอาซึ้งซะ นานๆ จะมีซีนอารมณ์ของคู่นี้ให้ได้ดูกัน

    ติดตามชมให้ได้ วันอังคารที่ 16 เม.ย.2556 เวลา 20.30. ทางช่อง 3

 






ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments