โห่ลั่นผับไล่ "ทาทา ยัง"

โห่ลั่นผับไล่ "ทาทา ยัง"

1

   เพราะของขึ้นกับคําถามเกี่ยวกับอาการป่วยด้วยไทรอยด์ที่รุมเร้ามานาน จนถูกจับตาว่าที่นักร้องสาวดีว่า “อมิตา ทาทา ยัง” ยอมเดินสายออกสื่อถี่ยิบช่วงที่ผ่านมาเพราะต้องการสร้างกระแส The Real Life of Tata Young ที่ถ่ายทอดชีวิตตัวเองลงยูทูบ ด้วยการร้องไห้จนเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

     ล่าสุดดีว่าสาวก็เจอเหวี่ยงกลับบ้าง โดยแหล่งข่าวรายงานว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น “ทาทา” ได้รับงานโชว์ตัวและร้องเพลงกับผับชื่อดังแห่งหนึ่ง

     เมื่อขึ้นไปร้องเพลงกลับไม่ร้องจริงแต่ใช้ลิปซิงค์ นอกจากนี้ยังร้องแค่เพลงเดียว ทําให้ทั้งแฟนคลับและนักเที่ยวที่เสียเงินซื้อตั๋วเข้ามาดูไม่พอใจ เพราะคาดหวังว่าจะได้ “อิน” ไปกับพลังเสียงและการเอ็นเตอร์เทนจากศิลปินไอดอล แต่เมื่อ “ทาทา” ร้องเพลงจบ กลับไม่มีปฏิสัมพันธ์ใดๆ แล้วรีบลงจากเวที

    ท่ามกลางเสียงโห่และเสียงตะโกนว่า “มาแค่นี้มาทําไม?” ทําให้ ดีว่าสาวออกอาการไม่พอใจเดินเข้าไปหลังเวที ก่อนจะขึ้นรถกลับไปอย่างรวดเร็วโดยในช่วงที่กําลังมีกระแสเรียลลิตี้ จากที่ไม่ค่อยจะรับงานโชว์ตัวหรืออีเว้นท์ซักเท่าไหร่ บางวันดีว่าสาวมีงานให้วิ่งรอกถึง 3 งานต่อสัปดาห์

    และหากเป็นการโชว์ตัวหรือร้องเพลง ก็จะตกลงกันว่าใช้ลิปซิงค์ เนื่องจากไม่อยากให้มีเอฟเฟคท์กับโรคไทรอยด์ที่เป็นอยู่ เพราะเคยเกิดเคสขึ้นที่ประเทศพม่า เมื่อดีว่าสาวขึ้นเวทีโชว์ลูกคอแล้วพลังเสียงหดหาย

    สําหรับอาการ เหวี่ยง วีน นั้น สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากอาการป่วยเช่นกัน แต่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตด้วยความเป็นห่วง เมื่อมีรูปที่ดีว่าสาวกําลังสูบบุหรี่ เนื่องจากสะท้อนถึงการไม่ดูแลสุขภาพและอาการป่วยที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” อวยพรวันเกิด “น้องโฮมส์” ลูกชาย 1 ขวบ “ประปารักหนูนะครับ”

“นุ่น เนตรชนก” กราบลาแม่ครูอย่างเป็นทางการ ขอเดินหน้าทำงานต่อไป วอนไม่พาดพิงคนอื่น

“มิว ศุภศิษฏ์” โพสต์ย้อนหลังร่วมยินดีกับงานหมั้นของน้อง “จอมขวัญ”

“GMMTV FANDAY13” ประกาศ 2 คู่หลัก “ออฟ-กัน-ปอนด์-ภูวินทร์” เตรียมกดบัตรเลย!

“นิว” อวยพรวันเกิด “นาว” ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่ 2 หยอดหวานความฝันใกล้ความจริง

คอนเสิร์ตตัวอย่าง “แบมแบม” ตอบแทนความรักจากใจ มอบให้ทุกคนในอังกอร์คอนเสิร์ตปิดจบเวิล์ทัวร์ที่ไทย

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments