พระเอกหน้าเงิน “เจมส์ มาร์”

พระเอกหน้าเงิน “เจมส์ มาร์”

1

พระเอกหน้าเงิน “เจมส์ มาร์”

                ละครยังไม่ทันจะออนแอร์ ก็มีกระแสข่าวกระหน่ำซะแล้ว สำหรับ “เจมส์ มาร์” ที่รับบท คุณชายรณพีร์ คู่กับ "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ซึ่งถือเป็นตอนสุดท้ายของละครซีรี่ส์  “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”

                เริ่มตั้งแต่กระแสออนไลน์ ออกมาแฉว่า “เจมส์ มาร์” ไม่ใช่พระเอกลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ตามที่เคยประกาศเอาไว้ เป็นแค่ลูกครึ่งไทย-จีน เท่านั้น การอ้างว่าเป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง พียงเพื่อจะสร้างกระแสให้แตกต่างจากดาราคนอื่น

                แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกงจริง โดยเกิดที่เมืองไทย แล้วไปเรียนหนังสือที่ฮ่องกง กลับมาเมืองไทยตอนอายุ 16 พร้อมกับโอ่อีกว่า ตนเองถือ 2 สัญชาติคือ ไทย และ ฮ่องกง

                แม้ว่าประเด็นความเป็นลูกครึ่งจริง-ไม่จริง จะไม่มีใครสนใจอีกต่อไป แต่เขาก็เคยสมัครเข้าประกวดเวที “เดอะสตาร์” ของค่ายเอ็กแซ็กท์มาก่อน แต่ก็ตกรอบเพียงแค่เวทีภาคกลางเท่านั้น เดชะบุญที่ “เอ-ศุภชัย ศรีวิตร” ไปพบเข้า จึงจับมาเจียระไนย ปั้นให้เป็นดารา

                ถ้า “เอ ศุภชัย” ไม่พบและไม่นำมาปั้นต่อ ป่านนี้สังคมก็คงไม่รู้จักดาราที่ชื่อ “เจมส์ มาร์” อีกต่อไป ซึ่งตลอดเส้นทางกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ก็ใช่ว่าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องผ่านอุปสรรคมามากมาย แต่ “เจมส์ มาร์” ก็ไม่เคยสำนึกในเรื่องนี้

                ล่าสุด มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ได้เคยว่าจ้าง “เจมส์ มาร์” ไปงานกุศลแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าเจ้าตัวเรียกเงืนถึง 1 แสนบาท สำหรับงานนี้ ทั้งๆที่ไม่ใช่งานโปรโมทสินค้า หรืองานทางธุรกิจ เป็นแค่งานกุศลที่ทำเพื่อสังคม สุดท้ายยอมลดให้แค่ 9 หมื่นบาท เท่ากับว่าลดเพียง 1 หมื่นบาท

                จนทำเอาเจ้าของงานถึงกับส่ายหัว ไม่เชื่อว่าพระเอกคนนี้ จะเห็นแก่เงิน จนแยกแยะไม่ออกว่าอะไรคืองานเพื่อสังคม งานการกุศล อะไรคืองานในเชิงธุรกิจ ทั้งๆที่ละครยังไม่ทันออนแอร์ก็โก่งค่าตัว จนผู้จัดถึงกับรับไม่ได้ เพราะงานที่ชวนไปทำ เป็นเพียงแค่งานกุศล ซึ่งทำเพื่อสังคม แต่โดนโขกค่าตัวขนาดนี้ ไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ขนาดนี้

                พร้อมกับเล่าอีกว่า ดาราทุกคนที่แจ้งเกิดได้บนถนนสายบันเทิง ล้วนมาจากการโอบอุ้มของสังคมทั้งสิ้น ถ้าละครไม่มีคนดู ไม่มีคนเชียร์ ก็อย่าหวังว่าจะดังได้ เพราะฉะนั้นไม่อยากเห็นดาราลืมตัว คิดว่าตัวเองดัง ตัวเองแน่ จนลืมการเอาใจใส่สังคม ซึ่งดารางกเงินแบบนี้เห็นนักต่อนัก ไปไม่รอดทุกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments