"น้ำตาล" ปฏิเสธ "เวียร์" ขายขนมจีบ

"น้ำตาล" ปฏิเสธ "เวียร์" ขายขนมจีบ

1

     เข้าวงการได้ไม่นานก็ฮอตจริงๆ สำหรับสาว "น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" ที่มีข่าวกับหนุ่มๆ หลายคน ทั้ง "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" และ "ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล" ล่าสุดก็มีข่าวว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ข้ามช่องมาจีบสาว "น้ำตาล" เลยทีเดียว

     ซึ่งดาราสาวบอกว่า "ตอนนี้ยังไม่มีอะไรพัฒนาค่ะ ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นพี่น้องกัน เขาก็ไม่ได้เข้ามาจีบด้วย ยังคุยกันปกติเหมือนเมื่อก่อน คือเรารู้จักกันตั้งแต่ก่อนจะเข้าวงการอีกค่ะ ไม่ได้ปากแข็งค่ะ คือก่อนที่จะเป็นข่าวเราก็เป็นอย่างนี้กันอยู่แล้ว คือเราสนิทกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วค่ะ อีกอย่างไม่ใช่มีแค่พี่ไผ่ กับพี่คนอื่นๆ ก็สนิท เพียงแต่คนอื่นเขาอาจจะไม่มีชื่อเสียงก็เลยไม่เห็นมากกว่า"

     นางเอกสาวบอกอีกว่า เมื่อมีข่าวแบบนี้รู้สึกเกรงใจผู้ใหญ่มากกว่า เพราะละครก็ออนแอร์แล้ว ก็อยากให้คนดูกระแสละคร แถมจะมีละครเรื่องใหม่เปิดอีก 2 เรื่อง ตอนนี้ก็เลยยังไม่มีเวลาไปศึกษาใครแบบจริงๆ จังๆ แต่ก็เข้าใจว่าคนเราต้องจับตามองทุกๆ อย่างอยู่แล้ว เวลาเราเสพข่าวเราก็ติดตามข่าวแบบนี้อยู่แล้ว

     นอกจาก "ไผ่" แล้วยังมีข่าวว่า "เวียร์" ขายขนมจีบเราอีก ซึ่งเธอปฏิเสธ "ไม่จริงค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ก็รู้จักว่าพี่เวียร์เป็นพระเอกช่อง 7 พี่เขาแสดงละครเก่ง ก็ติดตามผลงานของพี่เวียร์เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มีการรู้จักเป็นการส่วนตัว ก็ยังงงๆ อยู่ ยังไม่เคยเจอเลยแถมเพิ่งจะเห็นข่าวเมื่อวาน ตาลก็งงๆ ว่าเป็นข่าวได้ยังไง ตาลว่าพี่เวียร์เองก็คงงงเหมือนกันค่ะ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments