"อาร์ต" อ่อยเหยื่อ ส่งไลน์หา "มิ้นท์" อยากไปหาที่บ้าน

"อาร์ต" อ่อยเหยื่อ ส่งไลน์หา "มิ้นท์" อยากไปหาที่บ้าน

1

               “มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้”  ออกมาเปิดใจทั้งในงานประกาศรางวัล FHM และโทรทัศน์ทองคำครั้งล่าสุดถึงกระแสข่าวเจ้าตัวออกมาสร้างกระแสให้มีงานโด่งดังจากการปล่อยข่าวจีบกับ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม”
                ล่าสุด “มิ้นท์” ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมแอ่นอกป้อง “อาร์ต” ถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นเพียงพี่น้อง “ส่วนตัวคงไม่ต้องเคลียร์ แต่ห่วงความรู้สึกของพี่น้ำฝน เพราะเราไม่ได้คุยกันเชิงชู้สาว เลยเป็นห่วงเพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด ไม่อยากเป็นมือที่สามของใครด้วย ย้ำว่าไม่มีทางคุยกับคนที่มีแฟนแล้ว เขาคงเห็นเราเป็นน้องสาวเป็นเด็กคนหนึ่งมากกว่า”
                แหล่งข่าววงในของหนังสือพิมพ์ “ดาราเดลี่” ก็ยังไม่หยุดเท่านี้เพราะยังมีสืบทราบมาอีกว่าตอนนี้ “ไลน์” ที่ “อาร์ต” หยอดคำหวนหลังจากที่จะบุกไปหา “มิ้นท์” ถึงที่บ้านตอนที่แม่ไม่อยู่บ้านกำลังหลุดออกมาแล้วจากโทรศัพท์มือถือ
                ซึ่งกลายเป็นว่าตอนนี้ “อาร์ต” ถูกมองเป็นหนุ่มเจ้าชู้ประตูดินเดินตามแบบ “ฟลุค”  เป๊ะๆ ที่สำคัญจากแหล่งข่าวเผยอีกว่า “อาร์ต” มักจะหยอดคำหวานๆ ใส่ “มิ้นท์” ผ่านทางไลน์ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่ “มิ้นท์” ไม่สนใจและเล่นด้วย เพราะทราบว่ามี “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” อยู่แล้วเลยไม่อยากมีปัญหา
                แต่ที่ดูอาการหนักคงไม่พ้นด้านของ “อาร์ต” ที่ตามหยอดไม่ลดละ ทีเล่นทีจริงบ้าง แต่พออยู่ในกองถ่ายละครจะไม่กระโตกกระตากให้คนอื่นรู้สักเท่าไร ที่จะอดห่วงไม่ได้คือจิตใจของ “น้ำฝน” ที่มีลุ้นหรือไม่ ? ว่าจะกลายเป็นสาวผู้อาภัพเพราะต้องพะวงหน้าพะวงหลังถึงความสัมพันธ์ที่จะมีขึ้นในอนาคตดูกรณีของ “คิมเบอร์รี่-หมาก-เจ็ท” เป็นตัวอย่างที่น่าจะเป็นรัก 3 เศร้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งความสัมพันธ์ของคู่ “หมาก-คิม” จะจริงเท็จแค่ไหนเวลาน่าจะเป็นเครื่องพิสูจน์
                แต่สำหรับเรื่องราวของ “มิ้นท์-อาร์ต” คงต้องพิสูจน์ตัวเองกันต่อไป เพราะเท่าที่ทราบมาตอนนี้ “น้ำฝน” แอบเศร้าอยู่ไม่น้อยกับพฤติกรรมที่ไม่เลิก “เจ้าชู้” ของแฟนหนุ่ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments