"เจมส์- จิรายุ"ควง "เต้ย-จรินทร์พร" คู่จิ้นจอเงินเล่น"Timeline"

"เจมส์- จิรายุ"ควง "เต้ย-จรินทร์พร" คู่จิ้นจอเงินเล่น"Timeline"

1

              บ่มเพาะโปรเจ็คต์หนังรักเรื่องแรกในรอบ 14 ปี หลังจากเคยสร้าง "นางนาก" กุมหัวใจคนทั้งประเทศให้กลายเป็นหนังรักแห่งปรากฎการณ์มาแล้ว จนถึงวันนี้ "อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร" พร้อมแล้วกับ "Timeline จดหมาย ความทรงจำ" ภาพยนตร์รักจากผลงานการกำกับภาพยนตร์ลำดับที่ 8 
              โดยงานนี้ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" และ "ซีเนมาเซีย" ตั้งใจที่จะถ่ายทอดภาพยนตร์รักเรื่องใหม่นี้ให้เป็นตัวแทนของเรื่องราวความรักสำหรับผู้ชมในยุคนี้หลังจากที่เมื่อ9ปีที่แล้วเคยจับมือร่วมกันสร้าง "เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก" ให้กลายเป็นหนังรักในดวงใจของใครหลายคนมาแล้ว
               
สหมงคลฟิล์ม ดึงผู้กำกับมือฉมัง "อุ๋ย นนทรีย์ นินิบุตร" เดินหน้ากับโปรเจ็คต์ภาพยนตร์รัก "Timeline จดหมาย ความทรงจำ" พร้อมเผยโฉมหน้า 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดยเฉพาะนักแสดงสุดฮอตแห่งพ.ศ.นี้ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" มาสร้างรอยยิ้มและความประทับใจคู่ "เต้ย จรินทร์พร จุนกียรติ" ร่วมซีนจอเงินครั้งแรกเตรียมรั้งเป็นคู่จิ้นแห่งยุคแบบไมต้องสงสัย
               
นี่เป็นภาพแรกอย่างเป็นทางการของ "Timeline จดหมายความทรงจำ" จากภาพบรรยากาศบางส่วนในระหว่างการฟิตติ้งปรับลุคพูดคุยและสร้างความคุ้นเคยกันของ2นักแสดงนำ และผู้กำกับ "อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร" ที่จะให้สวมคาแรคเตอร์ของตัวละครที่จะต้องถ่ายทอดก่อนสู่จอเงินและเปิดกล้องถ่ายทำกันที่พูดได้เต็มด้วยเสียงหัวเราะ
              
โดยเฉพาะอย่างยิ่งลีลาการปล่อยมุกแก๊กที่ต่างถูกระดมปล่อยออกมากันของ "เจมส์" และ "เต้ย" อย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย งานนี้ พี่อุ๋ย รับประกันว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้มากอย่างแน่นอน ติดตามความคืบหน้าของ "Timeline จดหมาย ความทรงจำ" โปรเจ็คต์หนังรักแห่ง พ.ศ.นี้ ที่พร้อมเปิดกล้องกันกรกฎาคมนี้แน่นอน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงสาวหน้าเด็ก! เริ่มตื่นเต้น อีกเดือนกว่าๆ ได้เจอต้าวแฝดแล้ว

“โลกหมุนรอบเธอ” มาแล้วค่ะ “เจมส์จิ-โบว์-ไอซ์” สร้างเคมีใหม่ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ

“อิงฟ้า” ขอโทษ “บอสณวัฒน์” ปมแฟนคลับรุมด่า เคลียร์องค์กรมิสแกรนด์มีปัญหาภายใน

โอเคไม่รีรัน! เคาะ “นางนาคพระโขนง” รับไม้ต่อ “มาตาลดา”

ขนลุกไม่ไหว! “ลิซ่า” ปล่อย TEASER ซิงเกิลใหม่ “ROCKSTAR” ขนความเป็นไทยแบบตัวแม่

เปิดลุคใหม่ “นุ่น วรนุช” สวยกร้าวใจมาก

ชี้แจงแล้ว! “นาย ณภัทร” ขอเวลาจัดการปัญหา หลังมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ “ใบเฟิร์น”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments