"Etc" คว้า "บอม" เปิดซิง  ในเอ็มวี "ไม่อยากจะรับรู้"

"Etc" คว้า "บอม" เปิดซิง ในเอ็มวี "ไม่อยากจะรับรู้"

1

     ปล่อยเพลงซึ้งๆ "ไม่อยากจะรับรู้" จากอัลบั้มเต็ม "พุช" ออกมาติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศแล้ว  ล่าสุด 5 หนุ่ม อีทีซี  จากสังกัด  iWAVE (ไอเวฟ) ยูนิตใหม่ภายใต้บริษัท เวฟ  เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) สานต่อความแรงของเพลงหยิบมาถ่ายทำเป็นมิวสิควิดีโอให้แฟนได้อินไปกับเพลงแล้ว

     งานนี้คว้าหนุ่มฮอต "บอม-ธนิน มนูญศิลป์" จากคุณชายรัชชานนท์ มาเปิดซิงเล่นเป็นครั้งแรกโดยมารับบทหนุ่มเซลส์แมนที่โชคชะตาทำให้บังเอิญไปเจอกับแฟนเก่า โดย "บอม-ธนิน" เผยถึงการเล่นเอ็มวีครั้งแรกว่า

     "บอมรู้สึกดีใจมากๆ  ครับ พี่ๆ อีทีซีเป็นศิลปินที่บอมชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วเป็นเกียรติมากครับที่พี่ๆ อีทีซีเลือกให้บอมมาเล่นเอ็มวีเพลง  ไม่อยากจะรับรู้  ซึ่งเป็นเอ็มวีตัวแรกของบอมเลยครับ  ประทับใจสุดๆ พี่ๆ อีทีซี เป็นกันเองมากครับ และดีใจมากขึ้นไปอีก ที่พี่ๆ อีทีซีบอกว่า พี่ๆ เค้าก็ชอบละครที่บอมเล่นเหมือนกันครับ"

ส่วน หนึ่ง  อีทีซี เผยถึงความรู้สึกที่ได้บอมมาเล่นเป็นครั้งแรกว่า

     "เป็นอีกเพลงช้าของอีทีซีในอัลบั้มใหม่  พุช ครับคือเพลงนี้เราอยากได้เอ็มวีที่สื่อถึงเนื้อหาของเพลงที่เป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถ้าบังเอิญต้องมาเจอแฟนเก่า  กำลังมีความสุขอยู่กับแฟนใหม่ของเค้า  ก็เลยรู้สึกว่า ไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้น เกี่ยวกับความรักของเธอเราก็เลยอยากจะได้นักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวนี้ก็เลยทาบทามน้องบอม-ธนิน มาเป็นพระเอกให้

     น้องบอมเป็นคนมีความสามารถเรื่องการแสดงได้ดี ชอบฟังเพลงของเราอยู่แล้วเป็นทุนด้วย ก็เลยทำงานกันเต็มที่ บรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกดี แต่ตัวบอมต้องรับบทหนักหลายอย่างเลยทั้งใส่ชุดหมี แมสคอต อยู่กลางแดดร้อน หรือต้องมุดไปแอบใต้เตียง เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่หกโมงเช้าไปจบกันอีกที ตีหนึ่งเลย คือทีมงานทุกคนทุ่มเทเพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments