"นิโคล" กดอารมณ์เล่นละครเวทีผี "ลัดดาแลนด์"

"นิโคล" กดอารมณ์เล่นละครเวทีผี "ลัดดาแลนด์"

1

     นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ "นิโคล เทริโอ" ตื่นเต้นปนความปลื้มหลังจากที่กลับมาโชว์ฝีมือเล่นละครเวทีระทึกขวัญ "ลัดดาแลนด์"  ของค่าย ซีเนริโอ ที่นำบทหนังดังจากค่าย GTH มาสร้างเป็นละครเวที

    "ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้เล่นเรื่องนี้  เพราะตัวเองก็ห่างจากละครเวทีไปหลายปี พอได้กลับมาเล่นก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจ  แถมบทเป็นแนวดราม่าด้วย  ซึ่งส่วนตัวกี้ชอบแนวนี้อยู่แล้ว เวลาแสดงจะรู้สึกสนุกมาก  บวกกับเป็นละครแนวผีซึ่งเราเคยผ่านมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง "5 แพร่ง"  ก็ต้องใช้จินตนาการต่างๆ เข้ามาช่วยด้วย ทำให้ท้าทายฝีมือตัวเองมากขึ้น พอทราบว่าจะได้เล่นเรื่องนี้เตรียมตัวเยอะนะทั้งร่างกาย-จิตใจ ยิ่งบท ภรรยาป่าน นี่ค่อนข้างเครียดมากเพราะเขามีความหลังที่คอยให้กำลังใจ ธีร์ (มอส-ปฎิภาณ) แม้จะรู้ว่าสามีเป็นคนไม่เป็นโล้เป็นพายทุกอย่างจนบางครั้งต้องเป็นภรรยาที่ดีเชื่อมความสัมพันธ์ให้ด้วย ซึ่งกราฟของตัวละครนี้บางครั้งจะไม่ได้แสดงอารมณ์ออกมาชัดเจนโกรธ ห่วงหรือลึกๆ ข้างในเครียดกับเรื่องครอบครัว กี้มองว่าบทนี้ใช้พลังการแสดงค่อนข้างเยอะทีเดียว อย่างล่าสุดเพิ่งมีอ่านบทร่วมกันกับนักแสดงทุกคนเพื่อให้เข้าตัวละครยิ่งขึ้นก็ถือว่าเป็นละครเวทีดราม่า-สยองขวัญที่ไม่น่าพลาดด้วย"

    เตรียมพบความตื่นเต้นระทึกขวัญของละครเวที "ลัดดาแลนด์" ได้ 3 ก.ย.นี้ ณ  โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์"  เปิดจองบัตรวันที่15 ก.ค.นี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุกัญญา มิเกล” ควง “จอม” เปิดใจ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน! แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

ข่าวดี! นักร้องหนุ่ม “แชมป์ SDF” ขอแฟนสาวแต่งงาน

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments