"ปนัดดา" ดึง "เพชร-พลอย" เฉือนบทบาทในเอ็มวี "ความรักไม่อนุญาต"

"ปนัดดา" ดึง "เพชร-พลอย" เฉือนบทบาทในเอ็มวี "ความรักไม่อนุญาต"

1

    ห่างหายจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 "ผู้หญิงสีเทา ความเหงากับความรัก" ไปกว่า 2 ปี ก็ได้เวลาปล่อยซิงเกิ้ลแรกใหม่แกะกล่องของนักร้องสาวเสียงเจ้าบทบาท "ปนัดดา เรืองวุฒิ" ที่มีชื่อเพลงชวนติดตามว่า "ความรักไม่อนุญาต" ซึ่งการกลับมาคราวนี้จะเข้มข้น โดนใจเหมือนเดิมหรือไม่ ขนาดไหนสาว "นัท" เล่าให้ฟังว่า

     "มีเพลงใหม่มาฝากกันอีกแล้วค่ะ ชื่อเพลง ความรักไม่อนุญาต เนื้อหาพูดถึงมุมมองความรักของคนที่มาทีหลัง เป็นคนที่ 3 ซึ่งผิดหลักของความรักที่อนุญาตให้มีได้แค่ 2 คน 2 ใจเท่านั้น เพราะฉะนั้นก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมรับชะตากรรมที่จะต้องเป็นฝ่ายเจ็บปวดและพ่ายแพ้ไป มิวสิควิดีโอถ่ายทำกันไปแล้ว ซึ่งเป็นเพลงแรกในชีวิตที่นัทมีโอกาสได้ร่วมแสดงเองด้วย โดยได้ 2 ฝาแฝดสาวสวยอย่าง พลอย รัตนรัตน์ และ เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล มาแสดงเป็นพี่น้องฝาแฝด แต่ได้รับโอกาสไม่เท่ากัน โดย พลอย จะเล่นเป็นแฝดที่เหนือกว่าทุกอย่าง ทั้งสวยกว่า เก่งกว่า เป็นที่สนใจมากกว่า รวมทั้งในเรื่องของความรัก และ เพชร รับบทแฝดผู้ซึ่งด้อยกว่าในทุกด้าน ซ้ำยังแอบหลงรักแฟนหนุ่มของพลอยอีกด้วย เรื่องราวในเอ็มวีเกิดขึ้นในเหตุการณ์ที่ทั้ง 3คนต้องมาเล่นละครเวทีที่นัทรับบทเป็นผู้กำกับ โดยพลอยได้เล่นเป็นนางเอกคู่กับแฟนหนุ่มของตนเอง และเพชรเป็นได้แค่ตัวแสดงแทนที่จะมีโอกาสได้ขึ้นเวทีก็ต่อเมื่อพลอยไม่สามารถขึ้นแสดงได้เท่านั้น เรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวของทั้ง 3 คนจะลงเอยอย่างไร อยากให้ลองติดตามค่ะ แอบกระซิบว่ามีหักมุมให้ได้เซอร์ไพรส์กันแน่นอนค่ะ"

     ติดตามชมมิวสิควิดีโอ "ความรักไม่อนุญาต" ของ "ปนัดดา เรืองวุฒิ" ได้ทางเคเบิลดนตรีต่างๆ รวมทั้งสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *123 0031 แล้วกดโทร.ออก รวมทั้งทาง iTunes และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/humbrellamusic  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กร้าวใจเกินไปมั้ย! “ไบร์ท” หล่อจึ้งร่วมงาน “Burberry Knight Bar” ที่ฮ่องกง

“Red Velvet” ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี ส่งความจริงใจผ่านอัลบั้มใหม่ “Cosmic”

นักแสดงสาวหน้าเด็ก! เริ่มตื่นเต้น อีกเดือนกว่าๆ ได้เจอต้าวแฝดแล้ว

“โลกหมุนรอบเธอ” มาแล้วค่ะ “เจมส์จิ-โบว์-ไอซ์” สร้างเคมีใหม่ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ

“อิงฟ้า” ขอโทษ “บอสณวัฒน์” ปมแฟนคลับรุมด่า เคลียร์องค์กรมิสแกรนด์มีปัญหาภายใน

โอเคไม่รีรัน! เคาะ “นางนาคพระโขนง” รับไม้ต่อ “มาตาลดา”

ขนลุกไม่ไหว! “ลิซ่า” ปล่อย TEASER ซิงเกิลใหม่ “ROCKSTAR” ขนความเป็นไทยแบบตัวแม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments