"พิ้งกี้" โต้ไม่ได้ไปหา "เป๊ก" ถึงชายแดนใต้ รับมีโอกาสพัฒนาหนุ่มอินเดีย

"พิ้งกี้" โต้ไม่ได้ไปหา "เป๊ก" ถึงชายแดนใต้ รับมีโอกาสพัฒนาหนุ่มอินเดีย

1

    เรียกว่าหนีไม่พ้นจริงๆ สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" เพราะล่าสุดมีคนเมาท์ว่าเจ้าตัวแอบนัดเจอไฮโซหนุ่ม "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ไกลถึง 3 จังหวัดชายแดนใต้เลยทีเดียว งานนี้สาว "พิ้งกี้" เลยออกมาโต้เกี่ยวกับข่าวนี้รวมทั้งอัพเดทเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มอินเดียให้ฟัง

     "ยอมรับว่าไปจ.นราธิวาสมาค่ะ ไปดูพี่ๆ ทหารชายแดนใต้ คิดอะไรไม่จรรโลงใจเลย พอดีมีงานคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ ไม่ได้แวะไปไหนหรือไปหาใครเลย คิดอะไรดีๆ กันบ้าง ก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์ที่คนจับตามองว่าพอเราทำอะไรดีๆ ก็จับเป็นผิดตลอด

    ที่เรากล้าไปเพราะมีดาราไปหลายคนนะ คิดว่าเราเป็นคนไทยเหมือนกันเลยอยากไปให้กำลังใจ ไปร้องเพลงด้วย ไม่มีอะไรจะฝากถึงคนที่ชอบเมาท์ ไม่รู้สึกน้อยใจหรือเสียใจกับข่าวนี้เลย เฉยๆ มากกว่า

    สำหรับเรื่องหนุ่มอินเดีย ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อนแต่ถ้าอนาคตจะเป็นแฟนกันจะมาบอก ก็มีโอกาสพัฒนาได้ เขาชื่อ สุมัน เรายังโสด มีโอกาสได้คุยกันถ้าคลิกก็คงจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ตอนนี้ก็สนุกกับการทำงานไปก่อน ที่รู้จักเขาเพราะว่าเล่นหนังด้วยกัน แต่จะเปิดตัวคู่กันเพราะหนังที่อินเดียเขาเล่นเป็นพระเอกของเรา ไม่ได้คิดที่จะพามาเปิดตัวที่เมืองไทย แต่ถ้าเขาว่างก็จะชวนมาเพราะว่าเขาชอบเมืองไทย ถ้าใช่ก็คงเรียกแฟน แต่ตอนนี้ไม่ใช่ ก็คุยกันปกติมากกว่า"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

ขอบคุณทุกกำลังใจ! “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” อัปเดตอาการตอนนี้พักฟื้นตัวอาการดีขึ้นตามลำดับ

“หนุ่ม เข็มเพชร“ พี่ชาย “พีเค“ ขอโทษดราม่าแทนน้อง รับเจอ “มีเรียน” ชมน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments