"นาวิน ต้าร์" ยังเฮริท หลังเลิก "พลอย" ปัดคบ "แก้ว ซาซ่า"

"นาวิน ต้าร์" ยังเฮริท หลังเลิก "พลอย" ปัดคบ "แก้ว ซาซ่า"

1

     หลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจอย่างสาว "พลอย" หนุ่ม "ต้าร์" ก็ออกมายอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ และยังได้ย้ำถึงความสัมพันธ์กับสาว "แก้ว วงซาซ่า" ว่าไม่ได้คบกันแน่นอน รวมทั้งยังได้ปฏิเสธเรื่องที่ว่า "นุช นีรนาท" เป็นมือที่สามทำให้รักครั้งเก่าล่มอีกด้วย

     "ก็ยังคิดถึงพลอยอยู่ตลอดนะ เพราะพยายามที่จะไม่ลืมอะไรอยู่แล้ว ทุกอย่างที่เราทำเป็นตัวเรา ถ้าคิดถึงเขาก็ในสิ่งที่เขาเป็น แต่จะไม่เรียกร้องให้สิ่งที่เคยเป็นกลับมาเป็นใหม่ มองไปข้างหน้าแล้วก้าวต่อไปดีกว่า

     ยืนยันว่าไม่ได้ปลูกต้นรักใหม่กับแก้ว วงซาซ่าอย่างแน่นอน ก็เข้าใจว่าทุกคนเชียร์อยากให้มีแฟนใหม่ แต่ยังไม่ได้คิดจะไปสานสัมพันธ์กับใคร ขอให้เวลาตัวเองก่อนดีกว่า และเรื่องที่น้องแก้วมีแรงบันดาลใจเป็นนักไตรกีฬาเลยหันมาชอบ ผมคิดว่าคงไม่นะ เพราะว่ามีนักไตรกีฬาเยอะ แต่เราก็สนิทกันเพราะว่าทำอะไรคล้ายๆ กัน ถ้าจะสานสัมพันธ์ก็คงจะให้เวลาเป็นตัวตัดสิน ตอนนี้ยังไม่คิดจะมีใคร แต่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ

     ส่วนเรื่องที่ว่า นุช นีรนาท เป็นมือที่สามจนทำให้เลิกกับพลอยนั้นขอบอกว่าไม่ใช่เลย เพราะว่ารู้จักกับนุช เพราะเราอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกันเป็นน้องที่น่ารักคนนึง และเป็นเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ได้เจอกันสักพักแล้ว และตอนนี้เขาก็ย้ายไปอยู่ลอนดอนแล้ว ไม่มีมือที่สามแน่นอน

     สำหรับเรื่องที่มีแฟนคลับเชียร์อยากให้กลับมาคืนดีกับพลอยอีก ก็ต้องขอขอบคุณก่อนเลยที่หวังดี แต่ว่าเราได้ตัดสินใจไปแล้ว อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจในครั้งนี้ด้วย เพราะสิ่งที่คุณคิดให้เป็นมันคือชีวิตของผม"   ♦


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments