"เวียร์" แย้มผู้ใหญ่เตรียมดันขึ้นแท่นผู้จัดฯ โล่ง "เบลล่า" ออกจากรพ.

"เวียร์" แย้มผู้ใหญ่เตรียมดันขึ้นแท่นผู้จัดฯ โล่ง "เบลล่า" ออกจากรพ.

1

    มีข่าวออกมาบ่อยๆ ว่าพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมจ่อคิวขึ้นแท่นผู้จัดละครอีกคนแล้ว เมื่อมีโอกาสเจอตัวจึงต้องสอบถามถึงความคืบหน้าเสียหน่อยว่าตอนนี้เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว พร้อมขออัพเดทเรื่องน้องสาวคนสนิท "เบลล่า" ที่ก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุจนแขนหัก แต่ล่าสุดออกจากรพ.ไปพักฟื้นต่อที่บ้านแล้ว งานนี้หนุ่ม "เวียร์"  เผยว่าโล่งใจที่อีกฝ่ายอาการดีขึ้นเรื่อยๆ จนออกจากรพ.ได้ เชื่อว่าไม่งอนที่ไม่มีเวลาไปเยี่ยมเพราะตนงานเยอะจริงๆ ส่วนเรื่องเบื้องหลังนั้น ก็สนใจเรื่องเป็นผู้จัดฯ แต่ยังไม่คิดจะเป็นตอนนี้ ขอเวลาเก็บประสบการณ์ในการทำงานให้มากกว่านี้ก่อน แถมตอนนี้ก็ลงเรียนเพิ่มเติมที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการจัดการธุรกิจบันเทิง สถาบันกันตนา เผื่ออนาคตอาจใช้ในงานอีกด้วย ถ้าเป็นผู้จัดฯ ตอนนี้ก็คงไวไป ขอเวลาอีกไม่เกิน 5 ปีน่าจะได้เริ่มทำเบื้องหลังแล้ว แต่ตอนนี้โฟกัสกับละครที่ต้องเล่นก่อน

     ส่วนเรื่องเบลล่า วันที่น้องออกจากโรงพยาบาลก็ไม่ได้ไปรับ แต่เห็นข่าวเหมือนกัน น้องสดชื่น แจ่มใส ทุกคนก็โล่ง พอดีคุณหมอเก่ง แผลก็ค่อนข้างดีและหายไว กายภาพเองได้แล้ว ก็โทร.ไปคุยกับน้องแล้ว เห็นบ่นอยากกลับไปทำงาน ไม่อยากหยุดงานนาน ถามว่าน้องเค้าจะน้อยใจเราไหม คงไม่น้อยใจหรอก เพราะเราโทร.ไปหาและคุยกันตลอด เนื่องด้วยงานเลยไม่มีเวลา"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments