“พี่นก-จริยา” จับ “เกรท”ประกบ”พรีม” เคมีเข้ากันใน “สามี”  พร้อมการรันตีความสนุก

“พี่นก-จริยา” จับ “เกรท”ประกบ”พรีม” เคมีเข้ากันใน “สามี” พร้อมการรันตีความสนุก

1

“พี่นก-จริยา” จับ “เกรท”ประกบ”พรีม” เคมีเข้ากันใน “สามี”  พร้อมการรันตีความสนุก

            ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวงละคร “สามี” กันไปแล้วเมื่อวันเสาร์ ที่7 กันยายน 2556 ณ ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ผู้จัดมากฝีมือ อย่าง พี่นก จริยา แอนโฟเน่ บอสใหญ่แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยสองพระนางนิสัยดีอย่าง “เกรท วรินทร ” ที่ควงคู่มากับนางเอกหน้าหวาน “น้องพรีม รณิดา” ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง “สามี”  หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง คุณชายธราธร จากซี่รี่ส์ชุดใหญ่ที่โด่งดังเป็นพุลแตกกันมาแล้ว  
และครั้งนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ ที่จะมาปะทะอารมณ์กันแบบเชือดเฉือนไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์  เรนเดล, มิ้น ณัฐวรา,  เจี๊ยบ พิจิตรา ,ฝน สรวงสุดา, ต้น จักฤษณ์,  ไอซ์ อภิษฏา, ว่าน ธนฤกต และนักแสดงอีกมากมายคับคั่ง ที่เข้าร่วมพิธีบวงสรวงกันอีกด้วย


           งานนี้บอสใหญ่พี่นก จริยา ให้สัมภาษณ์ว่า  “ สามี เป็นเรื่องราวของความรัก บนความขัดแย้ง ของสองตระกลู ซึ่งเป็นตระกูลของคนจีน และคนไทย ด้วยวัฒธรรมประเพณีที่ต่างกัน แต่ พี่ขอปรับบท ปรับเหตุการณ์ให้ทันสมัยมากขึ้น เพราะตามเดิมจะพูดถึงประเด็นที่ขัดแย้งระหว่างวัฒธรรมของสองตระกูลนี้  แต่พี่จะมาปรับเป็นความต่างของสองวัฒธรรมนี้ มีอะไรดีบ้าง ในความรู้สึกของพี่น่ะ พี่ว่าคนจีนเป็นคนขยัน  แล้วเรื่องสามีที่ปรับเนี่ย มันเป็นการให้สองตระกูลนี้ลดทิฐิ กัน แล้วจะเข้ากับทุกๆคนได้ ส่วนความสนุกนั้น ไม่ต้องพูดถึง สนุกแน่นอน โดยพาะตัวนางเอก ที่ขัดแย้งกับคนอื่นตลอด พระตัวนางเอกจะมีทิฐิสูง แล้วพอเจอพระเอกมันก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆเข้ามา จนสุดท้ายพระเอกก็จะบอกกับนางเอกว่าเขาเป็นสามีที่ดีได้ ถ้าลดความทิฐิลง  ”
          ผู้จัดสาวคนเก่ง ออกมาการันตีความสนุก เรื่องราวระหว่างสองตระกูลนี้จะเข้าหากันได้หรือไม่  แฟนๆละครห้ามพลาด “สามี”  ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments