ดาราพาเหรดแห่ท้องก่อนแต่ง

ดาราพาเหรดแห่ท้องก่อนแต่ง

1

             ข่าวล่ามาเร็ว แจ้งมาว่า ไทยครองแชมป์ ท้องก่อนแต่ง อันดับ 1 เอเชีย และติดอันดับ 2 ของโลก เผยมีหญิงท้องไม่พร้อมสูงถึงร้อยละ 70 ของจํานวนหญิงท้องก่อนแต่ง ตะลึง อายุต่ำสุด 12 ปี โดยข่าวคอนเฟิร์มจากผู้อํานวยการสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย เปิดเผยการจัดอันดับปัญหาสตรีตั้งครรภ์ในภาวะไม่พร้อมว่า ประเทศไทยอยู่ในอันดับ   ที่ 2 ของโลก และพอยิ่งมีกรณีท้องก่อนแต่งของเหล่าดารา ศิลปินเกิดขึ้นถี่ในปีนี้  ดาราเดลี่ จึงอยากมาลําดับดูเหตุการณ์สําคัญของดาราที่กล้าออกมาประกาศว่าแฟนสาวของตัวเองท้องก่อนแต่ง และถือเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรว่าเหมาะสมหรือไม่ หรือเป็นเรื่องที่กล้าหาญ จริงใจของเหล่าดารา ศิลปิน ที่ออกมายอมรับว่าท้องก่อนแต่งจริง


               ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ก็คือ “โบว์ บลูเบอร์รี่” นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเสียงเพลง ชิมิ ก็ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าท้องแล้ว 4 เดือนกับแฟนหนุ่มชาวออสซี่ชื่อ “เดเรค วิลเลี่ยมส์” เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง โดย “โบว์ บลูเบอร์รี่” เผยว่า “ได้คบหาดูใจกับ เดเรค วิลเลี่ยมส์ ชาวออสเตรเลีย เป็นนักธุรกิจที่ทํางานอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์มาได้ 2 ปีแล้ว โดยรู้จักผ่านรุ่นพี่ที่เป็นชาวต่างชาติแนะนํามาให้ ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีใคร ส่วนเขาก็อยากหาผู้หญิงไทยสักคนที่เข้าใจ เขาเคยทํางานอยู่ที่เมืองไทยมาแล้ว 6 ปี ก็คุยกันมาเรื่อยๆ เขาเป็นคนน่ารัก ใจดี มีไปมาหาสู่กัน ซึ่งทางครอบครัวของเธอและผู้ใหญ่ก็รับทราบมาโดยตลอด หลังคบกันได้ 1 ปีเต็ม ก็ปรึกษากับคุณแม่ว่าอยากจะอยู่ร่วมกัน และได้มีการพูดคุยเรื่องการแต่งงานมาตั้งแต่ปี 2555 ว่าจะแต่งงานในปี 2556 นี้ แต่เมื่อไปดูดวงและปรึกษาพระอาจารย์หลายท่านก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า แต่งปีนี้ยังไม่ดีเท่าไหร่ ต้องรอปี 2557 แต่ก็มาทราบว่าตั้งท้องก่อน ถือว่าเป็นข่าวดีมาก คุณแม่ก็ดีใจมาก ส่วนตัวด้วยความห่วงงาน กลัวกระทบงานส่วนรวมก็รู้สึกเครียดไปพักใหญ่ ที่บ้านก็คงจะดีใจเพราะอยากเห็นเธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ที่ผ่านมาเพื่อนๆ ก็ไม่ทราบ เพราะเธอทนทํางานมาโดยตลอด ตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกับสามีแล้ว แต่ยังเป็นสัญชาติไทยอยู่ คิดว่าจะไม่เปลี่ยนสัญชาติ ส่วนจะเปลี่ยนนามสกุลหรือไม่ ให้เป็นเรื่องของอนาคต”


               แต่สําหรับไฮไลท์เรื่องท้องก่อนแต่งต้องยกให้รายนี้เลย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ออกมาแถลงข่าว แต่งงานฟ้าแลบกับน้อง “พลอย” แอร์โฮสเตสสาว ที่คบกันมา 1 ปี โดย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล”  ได้เปิดใจแถลงข่าวกับ “พลอย- พลอยพรรณ” แอร์โฮสเตสสาวนอกวงการ พร้อมประกาศแต่งงาน และ คุกเข่าขอกันกลางงานแถลงข่าวอีกด้วย โดยปีเตอร์บอกว่าจะจัดงานขึ้น   ที่ไปรษณีย์กลาง บางรัก ในวันที่ 5 ตุลาคม และมีรถฮาเลย์นําขบวนแต่ง 10-20 คัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้เชิญญาติผู้ใหญ่ไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนธีมงานแต่งทั้งหมด ก็กําลังพูดคุยกับ ทางออร์แกไนซ์เพื่อจัดการตามแบบที่ต้องการ ในงานปีเตอร์บอกว่า “ตอนนี้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์แล้ว หลังจากไปตรวจที่โรงพยาบาลมาเมื่อวันก่อน และสาเหตุการแต่งงานไม่ได้เป็นเพราะท้องก่อนแต่งแต่อย่างใด เพราะตั้งใจ  จะแต่งงานมาก่อนหน้านี้นานแล้ว” นอกจากนี้ ปีเตอร์ยังเปิดเผย ว่า อยากจะได้ลูกชาย แต่ทางด้านสาวพลอย บอกว่า อยากได้ลูกสาว


                ฮือฮาอีกรายในปีนี้ต้องยกให้คู่นี้ “กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ ยามากูชิ” หลังคบกันมา 4 ปี จู่ๆ ก็ร่อนแฟกซ์แจ้งสื่อมวลชนว่าจะแต่งงานเพราะฝ่ายหญิงท้อง แถมบอกในงานแถลงข่าวว่าไม่กลัวกระแสแอนตี้ท้องก่อนแต่ง “ผมพร้อมทั้งหน้าที่การงาน ฐานะ วัยวุฒิ และคุณวุฒิ” โดยหลังจากแถลงข่าวทั้งคู่ก็ลั่นระฆังวิวาห์เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่โรงแรมเรเนซองส์


                อีกคู่ก็คือ คู่รักนักร้อง “แอมมี่-ไอด้า” โดย “แอมมี่ วงเดอะบอททอม บลูส์” กับสาว “ไอด้า ไอรดา” ก็ออกยอมรับก่อนเข้าพิธีวิวาห์สุดแนวว่าเจ้าสาวท้อง 5 เดือนแล้ว จากการที่สาวไอด้าไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล เพราะน้ำหนักตัวลด ลงไปเยอะ ก่อนจะพบว่ามีอาการของโรคไทรอยด์เป็นพิษ ธาลัสซิเมีย โรคเลือดจาง ทําเอาหลายคนห่วงสุขภาพของสาวไอด้าไม่น้อย ก่อนจะโล่งใจไปตามๆ กันเมื่อเห็น “น้องลัลลาเบล” ลูกสาวชื่อสุดเก๋ ที่ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 21 ก.ย. อย่างแข็งแรงทั้งแม่และลูก


                 นี่ก็ท้องก่อนแต่งสําหรับนักบู๊สาว “จีจ้า-ญานิน” เพราะออกมาแถลงข่าวใหญ่โต ยอมรับว่าท้อง 2 เดือน ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยความเรียบง่ายกับ “เหน่ง-เอเดรียน เบาว์เด้น” หนุ่มลูกครึ่ง วัย 30 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ “พาเมล่า เบาว์เด้น” นักร้องลูกทุ่งสาว และจีจ้าก็ได้คลอดลูกชายสุดน่ารัก นามว่า “เจย์เดน” เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา
                 นอกจากนั้นแล้วก็มีดาราอีกหลายรายที่ออกมาแถลงข่าวว่าจะแต่งงาน แล้วพอแต่งไปแล้วไม่กี่เดือนต่อมา ก็มีน้องโผล่ออกมา ซึ่งก็แทบไม่ต่างจากท้องก่อนแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments