“จีเอ็มเอ็ม แซท จับมือช่อง 3 ยิงสดบุนเดสลีกาให้ชมถึง 15 แมตช์

“จีเอ็มเอ็ม แซท จับมือช่อง 3 ยิงสดบุนเดสลีกาให้ชมถึง 15 แมตช์

1

“จีเอ็มเอ็ม แซท จับมือช่อง 3 ยิงสดบุนเดสลีกาให้ชมถึง 15 แมตช์ จัดหนักนัดแรก ฮันโนเวอร์ เปิดบ้านรับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4 ต.ค.นี้

   คอบอลมีเฮ ได้ชมฟุตบอลเยอรมันคู่เด็ดยิงสดส่งตรงถึงบ้าน เมื่อ จีเอ็มเอ็ม แซท ในเครือแกรมมี่ ยักษ์ใหญ่ด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์ของเมืองไทย เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกลูกหนัง "บุน    เดสลีกา เยอรมัน" ฤดูกาล 2013-14 หนึ่งในลีกฟุตบอลชั้นนำ จับมือสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งตรงความมันแบบเหนือชั้นให้ชมกันสดๆ ถึงหน้าจอทีวี ตั้งแต่เดือนตุลาคม2556–พฤษภาคม 2557 รวม 15 แมตช์ ประเดิมคู่แรก ฮันโนเวอร์ พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน คืนวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.นี้ (เข้าสู่เช้าวันเสาร์ที่ 5)เวลา 01.20 น.

   งานแถลงข่าวความร่วมมือครั้งนี้ ได้จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2556 เวลา 13.30 น. ณ     ล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส โดยมีเหล่าผู้บริหารจากทั้งสององค์กร มาร่วมงานด้วย ได้แก่ นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นายกริช ทอมมัส รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบรอดแคสติ้งนาย ประสาร มาลีนนท์ รองประธานกรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 3 นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานธุรกิจแพลทฟอร์ม นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานคอนเทนต์ แมนเนจเมนต์ บ.จีเอ็มเอ็ม แซท นางสาววิลาสินี จิวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด

   พร้อมด้วยศิลปินนักร้อง และนักแสดงจากช่อง 3 อาทิ ต้า พาราด็อกซ์-อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา, เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, อายส์-กมลเนตร เรืองศรี, แคท-ณิชารัตน์ มอร์สัน, โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ วง Cocktail, แอร์-พงศกร ลิ่มสกุล The Mousess, เตชินท์ ชยุติ, ขลุ่ย-วชิระกฤช พุกพบสุข 

   นายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงาน Platform Strategy & Sponsorships แห่ง จีเอ็มเอ็มแซท เผยว่า ขณะนี้ จีเอ็มเอ็ม แซท มีความพร้อมในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำสื่อครบวงจรและเป็นสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ ที่มีความครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย เพราะมีคอนเทนต์ที่หลากหลายและน่าสนใจ โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ซึ่งมีกระแสความนิยมไปทั่วโลกรวมทั้งในเมืองไทยด้วย "บุนเดสลีกา เยอรมัน" ฤดูกาล 2013-14 ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์เด็ดของจีเอ็มเอ็ม แซท เนื่องจากเป็นลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลจาก 200 กว่าประเทศทั่วโลก อีกทั้งสื่อมวลชนในยุโรปยังยกให้เป็นลีกที่น่าติดตามชมมากที่สุดเหนือลีกคู่แข่งในยุโรปอย่าง อังกฤษ, สเปน และ อิตาลี จีเอ็มเอ็ม แซท จึงไม่ยอมพลาดโอกาสทองที่จะนำกีฬาดีคุณภาพแน่น มานำเสนอให้กับผู้ชมตลอดฤดูกาล

   “ฟุตบอลบุนเดสลีกา มีความโดดเด่นและมาตรฐานสูง อย่างทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่คว้าแชมป์บุน   เดสลีกามาครองเป็นสมัยที่22 และ ฤดูกาล 2012-13 ทีมนี้ได้ก้าวสู่ความเป็นสุดยอด คิง ออฟ ยุโรป ด้วยการคว้าทริปเปิ้ล แชมป์ 3 ถ้วยศึกแห่งศักดิ์ศรี สุดยอดทีมฟุตบอลแห่งปี นอกจากนี้ยังเป็นการชิงแชมป์ของทีมชาติยุโรปด้วยกันอีกด้วย ไม่เพียงแต่มีเกมบุกอันเร้าใจเท่านั้น ยังมีความโดดเด่นให้เห็นอีกหลายเรื่อง เช่น ฤดูกาลที่แล้วซัดประตูรวมกันถึง 898 ประตู จาก 306 แมตช์เป็นสถิติยิงประตูต่อนัดสูงที่สุด ในบรรดาลีกชั้นนำของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, สเปน , อิตาลี และ ฝรั่งเศส โดยแสดงให้เห็นว่ามาตรฐานฟุตบอลของบุนเดสลีกา คือมาตรฐานของแชมเปี้ยนส์ ออฟ ยุโรปอย่างแท้จริง  

 

   “สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2013-14 นี้ จีเอ็มเอ็ม แซท ทำการถ่ายทอดสดให้ชมกันเต็มอิ่ม และน่ายินดีที่แฟนบอลทั้งหลายจะมีโอกาสได้ชมความสนุกของฟุตบอลรายการนี้ในวงกว้างขึ้น เพราะมีพันธมิตรที่ดีอย่างช่อง 3 ต้องการนำเสนอให้แฟนบอลทั่วประเทศได้สัมผัสกับเกมที่มีดีกรีความตื่นเต้นเร้าใจไม่แพ้รายการอื่น ซึ่งตรงกับแนวทางของจีเอ็มเอ็ม แซท ที่มีการเลือกสรรพัฒนาคอนเทนต์กีฬาที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้ดูกีฬาดีๆ ถือเป็นการช่วยพัฒนาวงการกีฬาในเมืองไทยให้เติบโตต่อไปอีกทางหนึ่ง” ผู้บริหารหนุ่ม กล่าว

   ทางด้าน นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3    เผยว่า ที่ผ่านมาทางช่อง 3ได้เป็นพันธมิตรกับทางจีเอ็มเอ็ม แซท ในการถ่ายทัวร์นาเม้นต์หรือโปรแกรมกีฬาระดับโลกร่วมกันมาโดยตลอด และรู้สึกยินดีมากที่ได้มีการผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งในการนำฟุตบอล บุนเดสลิกา ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศเยอรมัน มาถ่ายทอดสดทางช่อง 3

   “ในวันนี้ ช่อง 3 และ จีเอ็มเอ็ม แซท มีการผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ในการนำฟุตบอลลีกที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลีกที่มีความยิ่งใหญ่และเป็นลีกอันดับต้นๆของโลก อย่างฟุตบอล บุนเดสลิกา ลีกสูงสุดของประเทศเยอรมัน มาออนแอร์ผ่านทางหน้าจอช่อง 3  ซึ่งในฤดูกาลนี้แฟนบอลจะได้รับชมกันอย่างจุใจตลอดทั้งฤดูกาล 2013/2014 รวมกันถึง 15 แมตช์  เรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ทางแกรมมี่และช่อง 3 มอบให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยทั้งประเทศในปีนี้

   ต้องยอมรับว่าในช่วง 3-4  ปีที่ผ่านมาฐานแฟนฟุตบอลของบุนเดสลิกาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาจเป็นเพราะทีมในลีกเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอทมุนด์ กลับมาทำผลงานได้โดดเด่นในเวทียุโรป ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่ฐานแฟนบอลลีกเยอรมันจะได้รับชมการแข่งขันผ่านหน้าจอช่อง 3 ทั้งยังเป็นการสร้างฐานแฟนบอลใหม่ๆ ให้เพิ่มขึ้นในอนาคตสมกับลีกอันดับต้นๆ ของยุโรปและของโลก การถ่ายทอดสดครั้งนี้แฟนบอลชาวไทยจะได้รับชมโปรแกรมกีฬาดีๆ อีกหนึ่งรายการ รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนให้หันมาเล่นกีฬากันมากขึ้น” นายสุรินทร์ กล่าว

   ในงานนี้ยังมี มาร์ค-สุรเดช สันติเลิศประภพ ผู้อำนวยการฝ่ายผู้บรรยายกีฬา ซึ่งเป็นผู้คัดเลือกผู้บรรยายมาสร้างสีสันในศึกบุนเดสลีกา มาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมเผยรายชื่อนักพากย์ระดับพระกาฬที่จะมาเพิ่มดีกรีความเข้มข้นให้เกมสนุกสนานยิ่งขึ้น นำทีมโดย นิกร ชำนาญกุล ที่แฟนบอลยกให้เป็นอาจารย์ในวงการฟุตบอลบุนเดสลีก้า, พรศักดิ์ เขมทัศน์ (อ้วน เพลย์เมกเกอร์), เหน่ง นอสตราดามุส, แป๊ะ-ไพโรจน์ กิ่งแก้ว รวมทั้ง บิ๊กจ๊ะ- สาธิต กรีกุล ที่มาร่วมยืนยันความสนุกเร้าใจของบุนเดสลีกาในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย 

   ฟุตบอลบุนเดสลีกา ที่จะถ่ายทอดสด ทางช่อง 3 เป็นคู่แรกได้แก่ ฮันโนเวอร์ พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน คืนวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ (เข้าสู่เช้าวันเสาร์ที่ 5) เวลา 01.20 น. และยังมีคู่อื่นๆ ที่แฟนบอลให้ความสนใจ อาทิ 19 ต.ค. 01.30-03.30 น. (1899) ฮอฟเฟ่นไฮม์ – ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, 2 พ.ย. 02.31-04.30 น. ดอร์ทมุนด์ – สตุ๊ตการ์ต, 24 พ.ย.00.30-02.30 น. ดอร์ทมุนด์ - บาเยิร์น มิวนิค, 30 พ.ย. 02.30-04.30 น. โวล์ฟสบวร์ก – ฮัมบูร์ก ฯลฯ

   สำหรับคอบอลที่ต้องการชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2013/2014 กันอย่างเต็มอิ่มทุกคู่ทุกแมตช์ไปจนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้า สามารถติดตามชมผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี ช่องฟุตบอล แมกซ์322 และฟุตบอล แมกซ์ เอชดี 403 สนใจรับชม โทร. 02 841 8888 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments