พบทายาทสกุล "จุฑาเทพ"

พบทายาทสกุล "จุฑาเทพ"

1

พบทายาทสกุล ‘จุฑาเทพ’

   วันนี้ใครจะไปคิดล่ะคะว่าในประเทศไทยจะมีคนที่มีนามสกุล “จุฑาเทพ” จริงๆ ด้วยความบังเอิญหรือด้วยโชคชะตาอันใดก็ไม่ทราบนําพาบุคคลคนนี้มาพบกับเรา เธอผู้นี้มีชื่อว่า “ป้าแดง” ได้เปิดเผยกับดาราเดลี่ว่า ตนเป็นบุคคลหนึ่งที่ชื่นชอบละครซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพมาก ติดตามมาตั้งแต่เรื่องแรกจนเรื่องสุดท้าย เหตุผลหนึ่งนอกจากความหล่อ ความน่ารักของคุณชายทั้งห้าแล้ว นั่นคือ นามสกุล “จุฑาเทพ” ของตัวเองที่เหมือนกับคุณชายทั้งห้า ด้วยคําพูดนี้สร้างความตกตะลึงแก่ทีมงานเป็นอย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่า นามสกุลจุฑาเทพจะหลุดออกมาจากนิยายจริงๆ หรือว่าคุณป้าคนนี้จะเกี่ยวข้องกับราชสกุลจุฑาเทพ 

   ทางทีมงานเลยขอดูบัตรประชาชนของคุณป้า ชื่อและนามสกุลของคุณป้าตามบัตรประชาชนของป้าแดง คือ “นางนพฏฐมล จุฑาเทพ” ภูมิลําเนาตามบัตรประชาชนอยู่ที่กรุงเทพมหานคร อายุ 61 ปี จากการสอบถามประวัติของป้าแดงทราบว่า ป้าแดงใช้นามสกุลนี้มาตั้งแต่กําเนิดเป็นนามสกุลของคุณพ่อ เท่าที่ทราบในอดีตเคยมีบุคคลในครอบครัวทํางานในวัง แต่ไม่ได้มีเชื้อสายเจ้าแต่อย่างใด เมื่อมีการสร้างละครเรื่องนี้ขึ้น ทีแรกตนก็รู้สึกแปลกใจว่าทําไมนามสกุลของเราถึงได้เข้าไปอยู่ในบทประพันธ์เรื่องนี้ได้ แต่ก็ไม่ได้สนใจมากนัก จนมีคนใกล้ชิดมาทักและแนะนํา

   ให้ดูละครเรื่องนี้ ก็ได้เห็นว่าเป็นเรื่องราวที่มีแกนหลักของเรื่องอยู่ที่นามสกุลจุฑาเทพ ซึ่งแม้ว่าตนจะไม่ใช่สมาชิกของวังจุฑาเทพ ไม่ได้เป็นเครือญาติของหม่อมย่าเอียดและย่าอ่อนจริงๆ ก็ตาม แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงแล้ว ตนก็รู้สึกมีความผูกพันและมีความภูมิใจในนามสกุลจุฑาเทพของตนไม่น้อยเลยทีเดียว ป้าแดงยังเผยกับทางดาราเดลี่อีกว่า “มีความภูมิใจในนามสกุลนี้ และปลื้มใจเป็นอย่างมากที่นามสกุลของตนเป็นนามสกุลที่มีแต่คนชื่นชม แต่ก็ไม่เคยบอกใครว่าตนเองมีนามสกุลนี้ จะรู้เฉพาะญาติ และคนรู้จักเท่านั้น ต้องขอขอบคุณทางผู้จัดละคร และทีมงานดารานักแสดงทุกคนที่สามารถถ่ายทอดละครออกมาได้จับใจคนดู ถ่ายทอดนามสกุลจุฑาเทพไปในทางที่ดี และขอให้คุณชายทั้งห้าผลิตผลงานที่ดีออกมาเรื่อยๆ”

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

เบื้องหลังความคมชัด ภ.“ยูเรนัส2324” โดย “โซนี่ไทย” สนับสนุนกล้อง CineAlta เตรียมฉาย 4 ก.ค. นี้ทั่วประเทศ

“สลักจิต ดวงจันทร์-โอบะ เสียงเหน่อ” เชิญร่วมงานวันเพลงลูกทุ่งไทย 11 พฤษภาคม วัดไร่ขิง

ครั้งแรก!! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เตรียมเป็นแขกรับเชิญร่วมโชว์ลิเกในคณะ “ศรราม น้ำเพชร” รอเจอกันเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments