จิ้นนอกจอ "พลอย" ดัน "โอ้"

จิ้นนอกจอ "พลอย" ดัน "โอ้"

1

จิ้นนอกจอ ‘พลอย’ ดัน ‘โอ้’

   ละคร “มาดามดัน” ใกล้จะออกอากาศแล้ว ทําให้ข่าวของ “พลอย-เฌอมาลย์” กับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซึ่งเล่นละครคู่กันในเรื่องนี้เพิ่มดีกรีความแรงเข้าไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีหนุ่มที่ไม่ยอมเปิดเผยตัว ส่งดอกไม้ให้ “พลอย-เฌอมาลย์” มาแล้วถึง 3 ครั้ง ทั้งในกองถ่าย และในงานอีเว้นท์ โดยที่สาวพลอยเองก็อ้างว่าไม่รู้ว่าใครเป็นคนส่งมาแต่เมื่อถูกถามว่าดอกไม้ที่ว่านี้เป็นของหนุ่มเกาหลีหรืออย่างไร ก็ได้รับคําตอบว่าไม่ พร้อมกับยืนยันว่า หนุ่มเกาหลีคนที่ตกเป็นข่าว เป็นเพียงเพื่อนของ “แหวนแหวน-ปวริศา” ซึ่งสาวพลอยก็บอกว่าไม่ใช่สเป็คแต่อย่างใด ทําให้คาดเดากันไปต่ออีกว่า หรือเจ้าของดอกกุหลาบที่ว่านี้จะเป็นของหนุ่มไฮโซรูปหล่อพ่อรวยที่กําลังขายขนมจีบสาวพลอยอยู่ก็เป็นได้ แต่น้ำหนักยามนี้มาเอียงข้างที่น้องสุดเลิฟอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เล่นละครด้วยกันทางช่อง 3 อย่าง “มาดามดัน” และกําลังจะออกอากาศพอดี จึงเป็นไปได้มากที่จะเกิด “รักโปรโมทละคร” ที่มีมาดามกําลังพยายามดันกระแสข่าวนี้ให้แรงขึ้นไปอีก เพื่อหวังให้แฟนๆ ละครได้ดูละครไปจิ้นไปก็เป็นได้ 

   กระแสข่าวพี่น้องที่รักกันมากเกิ๊นคู่นี้ มีออกมาเป็นระลอก แต่สุดท้ายก็ได้รับการปฏิเสธทุกครั้งไป เพราะความที่ก่อนหน้านี้ “พลอย-เฌอมาลย์” คบหาอยู่กับ “ดร.นาวิน ต้าร์” ในขณะที่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยังคงเป็นแฟนอยู่กับ “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” และพี่พลอยเอง ก็เป็นพี่สาวที่แสนดีของ
มาริโอ้ และกุ๊บกิ๊บ แต่หลังจากที่สถานภาพโสดด้วยกันทั้งคู่ ทําให้ พี่พลอย กับ น้องโอ้ กลับมาเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันอีกครั้ง พร้อมกับการสืบสาวราวเรื่องเพื่อมายืนยันประเด็นเมาท์ที่ว่า พลอย-มาริโอ้ รักกันเกินพี่น้องมานานแล้ว ขาเมาท์เล่าว่า สาเหตุที่แท้จริงที่ทําให้ความรักที่เคยหวานชื่นของอดีตคู่รัก “พลอย-ต้าร์” ต้องจบลงก็เป็นเพราะว่า สาวพลอยไปให้ความสนิทสนมกับมาริโอ้ จนเกินเชื่อว่าจะเป็นความสนิทชิดเชื้อเพียงแค่พี่น้อง โดยที่ฟางเส้นสุดท้ายมาขาดลงตรงเมื่อครั้งที่ พลอย-ต้าร์ และมาริโอ้ ไปทริปด้วยกันที่เกาหลี แต่สาวพลอยกลับแสดงอาการสนิทแนบแน่นกับมาริโอ้ จน ดร.ต้าร์ รับไม่ได้ จนต้องจบลงด้วยการแยกย้าย 

   ข้างฝ่ายคู่ของ มาริโอ้ และ กุ๊บกิ๊บ ก็มีข่าวเลิกรากันด้วยเหตุผลที่ไม่ชัดเจนนัก ถึงแม้หลังจากนั้น มาริโอ้ จะไปมีข่าวกับ ใหม่-ดาวิกา ที่สุดท้ายก็กลายเป็นแค่ตัวหลอกเท่านั้น ในขณะที่ สาวกุ๊บกิ๊บ เองก็ปฏิเสธที่จะพูดเรื่องข่าวของอดีตคนรัก กับพี่พลอย เพียงแต่แยกตัวออกไปไม่สนิทกับพี่พลอยเหมือนเดิมแล้ว สําหรับละคร “มาดามดัน” ของค่ายบรอดคาซท์ ที่กําลังจะออกอากาศทางช่อง 3 เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อขั้นเทพจากบึงโขงหลง ที่รับบทโดย มาริโอ้ ที่ตัดสินใจหอบผ้าผ่อนมาอยู่กับมาดาม           พุชชี่ ที่รับบทโดยสาวพลอย ที่กรุงเทพฯ แต่ก่อนชีวิตจะเปลี่ยนจากเด็กบ้านนอก กลายมาเป็นซุป’ตาร์ และด้วยความหล่อขั้นเทพของมาริโอ้นี่เอง ที่ทําให้เจ๊ดันอย่างสาวพลอยตกหลุมรักเข้าอย่างจัง คงต้องคอยลุ้นว่าคู่ พลอย-โอ้ เขาจะจิ้นกันขนาดไหน 

พลอย ดัน โอ้

พลอย ดัน โอ้

‘พลอย’ ดัน ‘โอ้’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่มาเองอวดหุ่นสับฟาดเผ็ดชุดว่ายน้ำต้อนรับMUT2024

“แจ็ค แฟนฉัน” ควักเงินล้านทำรีสอร์ท ชวน “มาริโอ้” ลงทุน ตื่นเต้นลูกใกล้คลอด

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมปล่อย MV เพลง “แด่หัวใจที่แตกสลาย” เพื่อระลึกถึงลูกๆที่จากไป

มิตรภาพดีๆ “เกรท วรินทร” ยินดีอดีตคนรักเตรียมวิวาห์ แฮปปี้ชีวิตอีกก้าวหนึ่ง “แมท” หลังถูกขอแต่ง

มิสยู“มะลิ มาริสา” เดือดฟาดบิกีนี่อึ๋มล้นทะลัก

เช็คเรตติ้งละครหลังข่าว “คนกล้าท้าชน-ร้อนเล่มเกมส์ออฟฟิต-แบบฝึกรักไม่รู้ล้ม” เป็นแบบนี้แล้ว!

นางเอกดังอวดอึ๋มล้นบิกินี่ทะเลเดือดทะลุ100องศา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments