เคือง "ไมค์" แฟน "สายป่าน"

เคือง "ไมค์" แฟน "สายป่าน"

1

เคือง ‘ไมค์’ แฟน ‘สายป่าน’

   ลือกันไปลือกันมาจนดูเหมือนว่าจะกลายเป็นความจริงเสียแล้วสิ สําหรับกรณีที่ว่า “จอร์จ” หวานใจชาวต่างชาติของสาว “สายป่าน-อภิญญา” จับได้ว่า แฟนสาวแอบคุยกับ “ไมค์-พิรัชต์” ด้วยความสนิทสนมเกินเพื่อน ตั้งแต่ไปถ่ายทำหนังเรื่อง “ฮาชิมะโปรเจกต์” ที่ประเทศญี่ปุ่น กลับมาก็ขยันไลน์ ขยันโทรหาจนจอร์จตาเขียวใส่ ประกาศิตให้ “สายป่าน” ตัดสายทิ้ง หนักเข้าก็ถึงกับให้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้ “ดาราเดลี่” ได้ไปเจาะลึกจากปากของ “สายป่าน” และ “ไมค์” ซึ่งต่างก็ปากคอสั่นกันทั้งคู่

   โดย “สายป่าน” เผยถึงความสัมพันธ์ของตนกับ “ไมค์” ว่าสนิทสนมกันจริง แต่เกิดจากการทํางานล้วนๆ “เราก็คุยกันแบบคนทํางานร่วมกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลยค่ะ จริงๆ พอมีข่าวออกไปก็ตกใจเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะคนเห็นเราสนิทกับไมค์มากขึ้น ทางจอร์จถามเราก็บอกว่าเป็นแค่ข่าวลือ ส่วนที่ว่าจอร์จหึงจนไม่ให้รับสายไมค์นั้น จอร์จเขาแอบน้อยใจเบาๆ มากกว่า เขาเป็นคนขี้หึง ซึ่งเขาก็ถามว่าไมค์เป็นใคร ก็บอกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกัน จอร์จช่วงนี้ก็ดีขึ้น ถ้าเขาสงสัยอะไรเขาก็จะถามค่ะ”

   ด้าน “ไมค์-พิรัชต์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สายป่านตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยแล้ว เป็นเพื่อนกันก็แซวออกสื่อ ผมปลื้มเขาในฐานะที่เป็นคนทํางาน กับสายป่านผมคอนเฟิร์มได้เลยว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ได้จีบจริงๆ ครับ ผมก็ไม่ได้กิ๊กหรือแอบซ่อนเอาไว้เลย ก็มีข่าวว่าแฟนเขาหึงนิดหน่อย ก็ขอโทษนะครับ จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เป็นเพื่อนกันครับ”

   สําหรับ “ไมค์” นั้นเคยมีข่าวกับสาวๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็น วิว-วรรณรท, ดาต้า ดรัลชรัส, หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์, ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว, อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์, แจม เนโกะจัมพ์ ฯลฯ เพื่อนก็เพื่อน แต่เห็นเพื่อนหลายรายกลายเป็นแฟนกันในที่สุด

เคือง ‘ไมค์’ แฟน ‘สายป่าน’

เคือง ‘ไมค์’ แฟน ‘สายป่าน’

เคือง ‘ไมค์’ แฟน ‘สายป่าน’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับถอยหลัง “บางกอกคณิกา” ส่อง “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” เปิดหอบุปผชาติสวยจึ้ง!

เปิดประวัติ “ญาดา” ใน “สงครามสมรส” ตัวละครลับทำ “ตรี” น้ำตาแตก ที่แท้คืออดีตนางเอกหมอชิต!

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments