ไปไม่รอด "ป้อง-แก้ว" ฝ่ายชายติดพันไฮโซสาว

ไปไม่รอด "ป้อง-แก้ว" ฝ่ายชายติดพันไฮโซสาว

1

ไปไม่รอด ‘ป้อง-แก้ว’ ฝ่ายชายติดพันไฮโซสาว

   ออกอาการ “รักขม” จนทําท่าว่าจะ “ต่อกันติดยาก” สําหรับคู่รักต่างวัย นักร้องสาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” กับพระเอกหนุ่ม “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” หลังฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ข้อความ “ตามหาคนหาย” และข้อความในลักษณะน้อยใจฝ่ายชายหลายครั้ง แถม “แก้ว” ยังออกมาเปิดใจ “ยืนยัน” ว่า “ห่างกันจริง”  “ตอนนี้ยอมรับว่าห่างกันจริงๆ ค่ะ เพราะไม่ได้เจอและไม่ได้ติดต่อกันมาเดือน กว่าแล้ว อาจจะเป็นเพราะเรามีงานเยอะกันทั้งคู่ เวลาว่างก็ไม่ค่อยจะตรงกันเท่าไหร่ ทําให้ไม่ได้คุยกันเลยในช่วงนี้ค่ะ ถามว่าเลิกกันแล้วหรือยัง อันนี้ก็ยังตอบอะไรมากไม่ได้ค่ะ เพราะแก้วก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปมันจะเป็นอย่างไร เอาเป็นว่าขอกลับไปเคลียร์ให้มันชัดเจนก่อนแล้วค่อยบอกคําตอบกันอีกทีดีกว่าค่ะ ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไร   เพราะยังไม่ได้คุยกันชัดๆ”

   จากการเปิดใจของ “แก้ว” ประกอบกับข้อมูลจากแหล่งข่าววงในกองละคร “สาปสาง” ที่จะมีคิวออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ซึ่ง “แก้ว” เป็นหนึ่งในทีมนักแสดง ยืนยันว่า “ป้อง” หนีหน้าเธอจริง และทั้งคู่น่าจะจบความสัมพันธ์มานานเกือบครึ่งปีแล้ว เพราะจากการสังเกตที่ผ่านๆ มา ไม่เคยเห็น “ป้อง” คอยตามรับ-ส่ง “แก้ว” อย่างที่เคยเป็น แหล่งข่าวคนเดิมยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เหตุที่ “ป้อง” ห่าง “แก้ว” ไม่น่าจะเกิดจากเรื่องงานเพียงอย่างเดียว ถึงแม้จะอ้างว่าพระเอกหนุ่มมีงานละครที่ไต้หวัน หรืองานแสดงที่ไทยมากแค่ไหน แต่ที่ผ่านๆ มาก็ยังมีเวลาเทคแคร์ “แก้ว” เสมอ ข้ออ้างเรื่องงานจึงไม่น่าจะเป็นเหตุผลหลัก แต่สิ่งที่แหล่งข่าววงในมั่นใจว่าชนวนเหตุที่ ทําให้ทั้งคู่ “รักล่ม” น่าจะเกิดจากการที่ “ป้อง” ตีตัวออกห่าง เพราะปันใจให้กับ “ไฮโซสาว” นอกวงการ ซึ่งเป็นที่โจษจันกันว่า “ป้อง” ออกอาการ “เห่อของใหม่” ด้วยการพยายามขายขนมจีบให้สาวคนดังกล่าวชนิดเช้าถึงเย็นถึง แต่ในขณะเดียวกันก็มีหนุ่มๆ มาติดพันสาวไฮโซคนดังกล่าวไม่ขาดสาย งานนี้พระเอกหนุ่มก็เลยยิ่งคึก เพราะมี “คู่แข่ง” เลยยิ่งน่าตื่นเต้น ประเด็นนี้น่าจะทําให้ “แก้ว” ยอมตัดใจและถอนตัวออกมาจาก “บ่วงรัก” ที่ “ป้อง” คล้องไว้ก็เป็นได้

   แม้ยังไม่มีใครยืนยันชัดเจนว่า เหตุที่ “ป้อง” ตีตัวออกห่าง “แก้ว” เพราะเรื่องงาน หรือเรื่องสาวคนใหม่ แต่เชื่อว่าในไม่ช้านี้ “ป้อง” ต้องออกมาเคลียร์เรื่องรักของทั้งคู่แน่นอน ตอนเปิดตัวยังมีเวลาให้กัน ถ้าจะทางใครทางมัน มันก็ต้องให้ชัดเจน จริงมั้ย! “พี่ป้อง” ของ “น้องแก้ว” 

ไปไม่รอด ‘ป้อง-แก้ว’ ฝ่ายชายติดพันไฮโซสาว

ไปไม่รอด ‘ป้อง-แก้ว’ ฝ่ายชายติดพันไฮโซสาว

ไปไม่รอด ‘ป้อง-แก้ว’ ฝ่ายชายติดพันไฮโซสาว

ไปไม่รอด ‘ป้อง-แก้ว’ ฝ่ายชายติดพันไฮโซสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาบัณฑิตคนเก่ง! “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” คว้าปริญญาโทจุฬาฯ สวมชุดครุยจัดเต็มความหล่อ

“บี พีระพัฒน์- จิ๊บ วสุ” นำทีมแฟนคลับ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

ใจจะหลุดแล้ว! ดีเจดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งน่ารักขาวแสบตามาก

ลูกสาวคนสวยนักแสดงดังขิ้นแท่นนางเอกประกบคู่ “บอส ชนกันต์”

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

เตรียมฮาหัวทิ่ม! “โอ๊ต ปราโมทย์-ป๊อบ ปองกูล” ผนึกกำลังสร้างความสนุก

น้ำตาท่วม คนบันเทิงร่วมฌาปนกิจ “อ๋อม อรรคพันธ์” แน่นศาลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments