คอนเฟิร์มเลิก "ป้อง" หลุดในวงเหล้า ระบายต่อหน้าเพื่อน ไม่เอาแล้ว

คอนเฟิร์มเลิก "ป้อง" หลุดในวงเหล้า ระบายต่อหน้าเพื่อน ไม่เอาแล้ว

0.5

คอนเฟิร์มเลิก ‘ป้อง’ หลุดในวงเหล้า ระบายต่อหน้าเพื่อน ไม่เอาแล้ว

   ฝ่ายหญิงยอมรับทั้งน้ำตาว่าฝ่ายชาย “หนีหน้า” และความสัมพันธ์ “เหินห่าง” เกือบครึ่งปีแล้ว หลายคนก็ยังแคลงใจว่า “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เลิกรักศิลปินสาวรุ่นน้อง “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” แล้วจริงๆ หรือแค่ “งอนกัน” 

   แต่ข้องใจไม่นานความจริงก็กระจ่าง เมื่อแหล่งข่าววงในที่สนิทกับ นักแสดงหนุ่ม “คอนเฟิร์ม” ว่าเส้นทางรักของทั้งคู่ส่อเค้าขาดสะบั้นลงแล้ว โดยสิ่งที่ทําให้แหล่งข่าวมั่นใจว่า “แก้ว-ป้อง” น่าจะไปกันไม่รอด เพราะได้ยินกับหูหลังร่วมวงปาร์ตี้กับก๊วนเพื่อน ซึ่งมี “ป้อง” เป็นหนึ่งในสมาชิก พระเอกรุ่นพี่ได้หลุดปากถึงคนเคยเลิฟว่า ทนกับความงอแงของฝ่ายหญิงไม่ไหว เมื่อระยะหลังงานแสดงรวมถึงอีเว้นท์ของพระเอกหนุ่มมีเยอะ ทําให้ไม่มีเวลาตามรับตามส่ง หรือคอยเทคแคร์ศิลปินรุ่นน้องเหมือนแต่ก่อน ทําให้ฝ่ายหญิงเกิดอาการ “งอนถี่” จากช่วงเวลาที่เคยหวาน ก็เหลือเพียงแค่ช่วงเวลาของการตามง้อ ประกอบกับช่วงหลังศิลปินรุ่นน้องเองก็มี     งานแสดงละครเยอะ เมื่อต่างคนต่างมีเวลาว่างไม่ตรงกัน การเชื่อมใจจึง กระท่อนกระแท่น นานวันเข้าจึงเหลือแค่คําพูดประชดประชันกันจนทำให้ ความหวานจืด

   แหล่งข่าววงในคนดังกล่าวยังให้ข้อมูลอีกว่า พระเอกหนุ่มเคยเปรยกลางวงปาร์ตี้ระหว่างเพื่อนๆ ว่า “เบื่อนิสัยเด็ก” ของศิลปินรุ่นน้อง โดย “ป้อง” ระบายว่าตัวเองก็มีงานให้เหนื่อยอยู่แล้ว ช่วงเวลาว่างก็อยากใช้เวลาในการเทคแคร์ซึ่งกันและกัน กลับกลายเป็นว่าส่วนใหญ่ต้องคอยง้องอนฝ่ายหญิง หรือไม่ช่วงเวลาก็เสียไปด้วยการบึ้งตึงไม่พูดกัน ที่สําคัญเวลาส่วนตัวที่จะไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนแต่ก่อนไม่มี เมื่อเกิดอารมณ์นี้บ่อยๆ เข้าก็พาลเบื่อจนไม่อยากจะเจอหน้ากัน ประกอบกับ “ป้อง” ได้รู้จักกับสาวไฮโซที่มีวัยใกล้เคียงกัน มุมมองและทัศนคติที่คุยถูกคอ ทําให้ระยะหลังทั้งคู่เริ่มติดต่อกันถี่ขึ้น แต่แหล่งข่าวคนดังกล่าวไม่ได้ยืนยันว่า “ป้อง” ขายขนมจีบให้สาวไฮโซคนดังกล่าว เพียงแต่ยอมรับว่าพระเอกหนุ่มมีท่าทีเอนเอียงให้สาวคนดังกล่าวจริง 

   งานนี้แม้ “ป้อง” จะไม่ได้ออกมาประกาศโต้งๆ ให้ทุกคนรู้ว่า “เลิกแน่” แต่จากพฤติกรรมก็ฟ้องชัดเจนว่า “ใจไม่เหลือ” ให้ “แก้ว” แล้ว ความรัก ไม่มีใครถูกใครผิด เพราะสุดท้ายจะมีก็แต่ “รัก” กับ “ไม่รัก” เท่านั้น

คอนเฟิร์มเลิก ‘ป้อง’ หลุดในวงเหล้า ระบายต่อหน้าเพื่อน ไม่เอาแล้ว

คอนเฟิร์มเลิก ‘ป้อง’ หลุดในวงเหล้า ระบายต่อหน้าเพื่อน ไม่เอาแล้ว

คอนเฟิร์มเลิก ‘ป้อง’ หลุดในวงเหล้า ระบายต่อหน้าเพื่อน ไม่เอาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาบัณฑิตคนเก่ง! “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” คว้าปริญญาโทจุฬาฯ สวมชุดครุยจัดเต็มความหล่อ

“บี พีระพัฒน์- จิ๊บ วสุ” นำทีมแฟนคลับ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

ใจจะหลุดแล้ว! ดีเจดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งน่ารักขาวแสบตามาก

ลูกสาวคนสวยนักแสดงดังขิ้นแท่นนางเอกประกบคู่ “บอส ชนกันต์”

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

เตรียมฮาหัวทิ่ม! “โอ๊ต ปราโมทย์-ป๊อบ ปองกูล” ผนึกกำลังสร้างความสนุก

น้ำตาท่วม คนบันเทิงร่วมฌาปนกิจ “อ๋อม อรรคพันธ์” แน่นศาลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments