รับเต็มปาก “พลอย”เฉลยแฟนใหม่ คือใคร

รับเต็มปาก “พลอย”เฉลยแฟนใหม่ คือใคร

1

รับเต็มปาก “พลอย”เฉลยแฟนใหม่ คือใคร

    หลังจากที่ “ดาราเดลี่” เปิดประเด็นแชะภาพปาปาราซซี่ ดาราสาว “พลอย เฌอมาลย์” เดินจับมือถือแขนกับหนุ่มหล่อสวมแว่น จนเป็นที่ถามไถ่ว่าใช่แฟนใหม่ของเธอหรือเปล่า และเป็นใครมาจากไหน ล่าสุดสาวพลอยก็ยอมรับอย่างเต็มปาก แล้วว่าหนุ่มคนดังกล่าวเป็นแฟนคนใหม่ของเธอจริงๆ

       “เขาชื่อจอห์นค่ะ  เป็นลูกครึ่งจีน-อิตาเลี่ยนค่ะ จะเรียกว่าคนใหม่ก็ดูเขินๆ นะ เอาเป็นว่าก็เป็นคนพิเศษที่คุยอยู่ตอนนี้ค่ะ ก็เพิ่งคุยๆ กันได้ไม่นานนี้เองค่ะ ถามว่าไปรู้จักกันได้ไง ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ แล้วก็แนะนำให้รู้จักกันแล้วก็คุยๆกัน เค้าไม่ใช่คนไทยค่ะคือเค้าอยู่เมืองนอกเลย แล้วเค้าก็ไม่รู้ว่าพลอยเป็นดาราด้วย ตอนแรกเค้าคุยมา เราก็ไม่ได้สนใจคุยอะไรนะ แต่เค้าคุยๆมา เราคุยไป เค้าก็น่ารักดีนะ  พลอยไม่ได้บอกว่าพลอยเป็นดารา ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมดอยู่แล้ว ก็ลองคุยดูไม่น่าจะเสียหายอะไร แล้วเค้าก็ทำให้เรายิ้ม ให้เราสดใส สดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง ... ถามว่าคลิ๊กตรงไหน มันก็มีจุดที่คลิ๊กกันอยู่ มีเรื่องราวที่จูนกันลงตัว 

    เขามีอะไรที่โดนใจเหรอ อย่างแรกพลอยชอบคนหล่อ (หัวเราะ) เพื่อนก็เชียร์ให้คุย ผลักไสไล่ส่งด้วยซ้ำอาจจะเห็นเราโสดมาปีนึง ทุกอย่างมันเพิ่งเริ่มค่ะ ถามว่าแฮปปี้ไหม ก็แฮปปี้ล่ะ เพราะคุยอยู่คนเดียวค่ะ มันก็รู้สึกดี ไม่ใช่แค่มีผีเสื้อบินอยู่ตัวเดียว แต่เหมือนทั้งสวนบินมาเลยค่ะ

    ถามว่าเขาทำธุรกิจอะไร อันนี้ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน คือเคยคุยกันนะ พลอยก็ถามเค้าถ้าคนถามจะให้บอกว่าอะไร เค้าก็บอกพลอยว่าเค้าอาย ใครถามก็ให้บอกว่าเค้าเป็นคนขายคุ้กกี้กับน้ำสลัด เป็นบิสซิเนสแมนคุ้กกี้กับน้ำสลัด พลอยก็โอ๊ย...น่ารัก  เอาเป็นว่าขอเก็บไว้เป็นเรื่องไพรเวทของเค้าแล้วกัน อย่าไปรบกวนเค้าเลย”

    สวยหล่อเหมาะสมกันจริงๆ “ดาราเดลี่” เอาใจช่วยให้สาวพลอยแฮปปี้มากๆนะ

รับเต็มปาก “พลอย”เฉลยแฟนใหม่ คือใคร

รับเต็มปาก “พลอย”เฉลยแฟนใหม่ คือใคร

รับเต็มปาก “พลอย”เฉลยแฟนใหม่ คือใคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาบัณฑิตคนเก่ง! “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” คว้าปริญญาโทจุฬาฯ สวมชุดครุยจัดเต็มความหล่อ

“บี พีระพัฒน์- จิ๊บ วสุ” นำทีมแฟนคลับ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

ใจจะหลุดแล้ว! ดีเจดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งน่ารักขาวแสบตามาก

ลูกสาวคนสวยนักแสดงดังขิ้นแท่นนางเอกประกบคู่ “บอส ชนกันต์”

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

เตรียมฮาหัวทิ่ม! “โอ๊ต ปราโมทย์-ป๊อบ ปองกูล” ผนึกกำลังสร้างความสนุก

น้ำตาท่วม คนบันเทิงร่วมฌาปนกิจ “อ๋อม อรรคพันธ์” แน่นศาลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments