"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ

"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ

3

"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ 

        หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ทีเดียว สำหรับนักร้องฝรั่งหัวใจลุกทุ่งอย่าง "โจนัส แอนเดอร์สัน"ที่ระยะหลังๆนี้ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าคาดตาเขาสักเท่าไหร่ แถมงานเพลงก็ยังเงียบหายไปเลยได้เจอตัวโจนัสทั้งที เราเลยลองไปถามเขากันหน้อยว่า เมื่อไหร่จะมีผลงานเพลงใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆติดตามกัน

        "สำหรับงานเพลงของผมในช่วงนี้ อาจจะต้องชะลอสักระยะหนึ่ง เพราะด้วยเหตุการณ์หลายๆอย่าง จริงๆมีอัดเสียงไปหนึ่งเพลงแล้ว แต่คงต้องรอกระบวนการต่างๆในส่วนอื่นด้วย คิดว่าพอทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง คงจะได้รับฟังผลงานกัน 

        หายหน้าหายตาจากวงการเพลงไหม จริงๆเราไม่ได้ไปไหน แต่แค่ยังไม่มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็ไม่ได้หยุดอยู่นิ่ง เรายังมุ่งมั่นในงานเพลงเสมอ ยังคงมีไปรับงานคอนเสิรต์ตามที่ต่างๆอยู่เรื่อยๆ ไปร่วมงานกับผลงานด้านลูกทุ่งอยู่เสมอ อย่างงานหนังเรื่องลูกทุ่งเงินล้านก็ได้มีโอกาส ได้ไปเป็นส่วนร่วมด้วยแม้จะไม่เยอะแต่ก็สนุก ผมชอบงานแสดงอยู่แล้วเพราะเรียนทางนี้มาด้วย หากมีโอกาสอีกก็เล่นแน่นอน 

       งานด้านออแกไนซ์ผมแค่สนใจ และก็มีเพื่อนฝูงในด้านนี้เยอะ ถ้าถามว่าเคยทำไหมเราเคยทำ แต่ไม่ใช่งานหลัก นานๆจะรับทำที เป็นฟรีแลนซ์มากกว่า บางครั้งก็มีรับทำงานพิธีกรแบบสองภาษาบ้าง ตามงานอีเว้นท์เพราะเราอยู่เฉยๆไม่ได้ แต่งานหลักยังคงจะทำเพลงต่อไปเรื่อยๆ ไม่ได้ไปซุ่มทำอะไร ไม่ได้หายหน้าไปไหน อาจจะเพราะนักร้องสมัยนี้เพิ่มมากขึ้น การแบ่งตลาดมันก็มากขึ้น แต่ตัวเรายังเหมือนเดิมไม่ได้ไปไหน 

       สนใจงานด้านเป็นครูสอนร้องเพลงไหม ส่วนตัวมองว่ายังไม่ถึงขั้นสอนใครได้ แต่เป็นวิทยากรเป็นคอมเม้นเตเตอร์บ้าง ในงานประกวดต่างๆครับ"

"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ

"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ

"โจนัส" ปัดหายหน้าจากวงการ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

วันที่เสียน้ำตาให้กับความสุข! “โย่ง อารม์แชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหลังครบรอบแต่งงาน 12 ปี

กล้องจับฉ่ำมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  นักแสดงไทยคนแรกในงาน Met gala ฮอตติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

หวานฉ่ำ! “ศรีริต้า” เข้าครัวทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี “กรณ์ ณรงค์เดช”

หน้าตาคล้ายกันมาก  “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพ“อนันต์ บุนนาค” กับพี่สาวพร้อมบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเมื่อมีความสุข

คอมเมนต์สนั่น! ชาวเน็ตแห่เตือนหลัง “ยิว-เจนนี่” หลังโพสต์คลิปพูดชื่อลูกคนที่ 2

ซัพพอร์ตไม่หยุด ! กำลังใจจากชาวเม่นกำลังเดินทางไปหา “อุ้ม ทวีพร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments