“ไนกี้” ทุ่มสุดตัวลง “อีสา” ปลื้มได้ร่วมงาน “นก-นุ่น”

“ไนกี้” ทุ่มสุดตัวลง “อีสา” ปลื้มได้ร่วมงาน “นก-นุ่น”

1

ไนกี้ทุ่มสุดตัวลง อีสา” ปลื้มได้ร่วมงาน นก-นุ่น” 

        เป็นพระเอกน้องใหม่มาแรงของค่ายเอ็กแซ็กท์  สำหรับหนุ่มไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ  ล่าสุดได้รับบทสำคัญเป็น คุณชายรวีช่วงโชติ  ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ อีสา-รวีช่วงโชติ  ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ เพราะได้ร่วมงานกับสุดยอดฝีมืออย่างนก-สินจัย และนุ่น-วรนุช 

        “ดีใจที่ได้กลับมาเล่นพีเรียดอีกครั้งครับ  และเป็นพีเรียดฟอร์มยักษ์ด้วย  ซึ่งผมจะรับบทหม่อมราชวงศ์รวีช่วงโชติ”  เป็นลูกชายของอีสากับท่านช่ายโชติช่วงระวี”  เป็นผู้พิพากษา  คาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมดูโตขึ้น  ใส่สูท ผูกไทด์   มีอารมรณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น  เราก็ต้องทำความรู้จักกับตัวละครให้เยอะขึ้น เพราะเค้ามีอะไรหลายอย่างในตัวที่ซับซ้อน  เป็นทั้งคุณชาย  เป็นผู้พิพากษา  ซึ่งจะต้องมีการเวิร์คช็อป  เรียนแอ็คติ้งเพิ่ม  ส่วนตัวผมก็พยายามศึกษาคาแรคเตอร์ของผู้พิพากษาว่าเวลาเค้าขึ้นบัลลังก์เค้าทำยังไง  ต้องวางมาดขรึมมากน้อยขนาดไหน   อีกทั้งเรื่องนี้ผมยังได้แสดงร่วมกับนักแสดงคุณภาพอย่างพี่นก-สินจัย

         พี่นุ่น-วรนุช  ซึ่งเป็นนักแสดงที่เราอยากเล่นด้วยมากๆ เพราะรู้สึกว่าพี่เค้าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ  ถ้าเราได้เล่นกับเค้าเราจะได้วิชาการแสดงเพิ่มมากขึ้น   ครับ  แต่ก็รู้สึกเกร็งหน่อยๆ เพราะกลัวจะเป็นตัวถ่วงพี่ๆ เค้า  ทำให้เราต้องทำการบ้านหนักเลย  ขยันท่องบทก่อนมากอง  คือพยายามทำเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดครับ   ก็ขอฝากผลงานละคร  อีสา-รวีช่วงโชติ อยากให้ทุกคนติดตามว่าเราจะถ่ายทอดออกมาเป็นยังไง  เพราะเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่  ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้แฟนๆ ละครผิดหวังครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments