“แตงโม & โตโน่” ประกาศว่า "เราเป็นสามีภรรยากัน"

“แตงโม & โตโน่” ประกาศว่า "เราเป็นสามีภรรยากัน"

1

“แตงโม & โตโน่” ประกาศว่า "เราเป็นสามีภรรยากัน"
        สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความรักของคู่หมั้นสายฟ้าแล่บ เมื่อ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่เปิดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชาย ว่าอยู่ก่อนแต่งกับคู่หมั้นสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีกระแสจากรูปในอินสตราแกรมเป็นภาพที่โตโน่กำลังบีบยาสีฟัน จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยจนตั้งข้อสังเกตว่าโตโน่กับแตงโม ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เม้าท์กันอย่างสนุกปาก กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
        ล่าสุดรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ได้คว้าตัวคู่หมั้นสายฟ้าแล่บ “แตงโม ภัทรธิดา”  และ “โตโน่ ภาคิน” มานั่งสัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” และ “คุณแม่น้อย” และ “น้องต้องตา” มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่อย่างหมดเปลือกในทุกประเด็นที่คนสงสัย รวมไปถึงที่มาที่ไปของเส้นทางรักของคู่นี้ แต่สิ่งที่คนให้ความสนใจมากที่สุดตกลงว่าพิธีที่จัดขึ้นเป็นงานหมั้นหรือแต่งกันแน่?
        “โตโน่” เผยว่า “สำหรับผมเรื่องพิธีหมั้นหรือแต่งแล้วแต่คนที่จะมอง แต่สำหรับผม ผมแต่งกับเค้าตั้งแต่ผมบอกรักเค้าแล้ว ตั้งแต่บอกเขาว่าที่รักเราแต่งงานกันนะ” และยังเผยต่ออีกว่า “ สำหรับผมคำสัญญามันยิ่งใหญ่กว่าพิธีการ มันคือการแต่งทางใจ สำหรับผมผมแต่งไปแล้ว”  “วู้ดดี้” ถามต่อว่า “สรุปอย่างนี้ได้ไหมว่าคุณทั้งคู่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่ได้จดทะเบียน?”  ทั้งคู่ตอบตรงกันว่า “เราใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยาด้วยกันแล้ว” นอกจากนี้ยังเผยอีกด้วยว่า “อยากมีลูกด้วยกันแล้วแต่ติดตรงที่หน้าที่การงานเพราะทางผู้ใหญ่ขอไว้”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม่สุดลมโชย” ตอบแล้ว เมื่อไหร่? “โตโน่” แต่งงาน ชม “ณิชา” น่ารัก

จัดเต็มถึงใจ “มหกรรมหม่อมแม่แก้วปะทะดำดง” จากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” โกยคำชมล้นโซเชียล

เปิดปีอย่างปัง “มิว-มาร์กี้” ถูกแต่งตั้งเป็น Friend of the Brand ของ “FRED”

แฮปปี้สุดๆ “มะปราง” เรียก “แบงค์” ว่าแฟน ปลื้มฝ่ายชายโพสต์รูปเปิดตัว

มีข่าวมาบอก! เตรียมพบงานเก็บโมเมนต์สุดประทับใจไปกับพระเอกวิกสาม

วันแรกที่เจอกัน! “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” อวยพรวันเกิด “ดิว อริสรา” เพื่อนรักที่สุดในชีวิต ดีใจที่ได้เห็นความสำเร็จ

ปิดฉาก 17 ปี! “ตอง กวินทร์” ประกาศแขวนถุงมือนักฟุตบอล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments