หนุ่มๆ คงเสียดาย “โบว์ เบญจศิริ” ประกาศไม่ถ่ายหวือ

หนุ่มๆ คงเสียดาย “โบว์ เบญจศิริ” ประกาศไม่ถ่ายหวือ

1

หนุ่มๆ คงเสียดาย “โบว์ เบญจศิริ” ประกาศไม่ถ่ายหวือ

     "โบว์ เบญจศิริ" เผยรู้สึกดีใจที่มาได้กราบสักการะเสด็จพ่อ ร.5 กับทีมนักแสดงเรื่อง "ลูกทาส" โดยคาแรคเตอร์เรื่องนี้ตนรับบทเป็นทาสที่ไม่ดี แต่เป็นทาสที่สวย เลยทำให้ลูกเจ้าพระยาเรียกให้ขึ้นไปรับใช้เป็นประจำ และจะมีทองใส่ด้วยเลยทำให้เป็นคนลืมตน สำหรับความยากของเรื่องนี้ก็คงเป็นเรื่องของภาษา ตนเลยต้องทำการบ้านเยอะ แต่เรื่องของการแสดงนั้นไม่มีปัญหาอะไร 

    ด้านผลงานอื่นก็มีเรื่อง "ก๊วนคานทอง กับ แก๊งพ่อปลาไหล" อีก 1 เรื่อง โดยเรื่องนี้ตนรับบทร้ายแบบมีชั้นเชิง ทั้งนี้ยังบอกว่าผลงานเซ็กซี่นั้นตนยังไม่รับ และคงจะไม่มีให้เห็นกันอีกแล้ว เพรารู้สึกว่าโตขึ้นเลยไม่มีความจำเป็นที่จะต้องถ่าย และอยากจะมุ่งไปที่งานด้านละครมากกว่า โดยตนก็มีแพลนจะไปทำงานช่วยเหลือสัตว์และธรรมชาติในอนาคตอีกด้วย 

    ส่วนเรื่องที่ได้ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายที่เป็นสาวหล่อให้กับเจ้าหน้าที่จนสามารถจับตัวได้จนทำให้มีหลายคนชื่นชมนั้นตนก็รู้สึกดีใจ แต่ความจริงแล้วตนก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากมายและอยากจะฝากบอกทุกคนว่าอย่าไว้ใจใคร เพราะอันตรายเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่ก็ได้ 

    ด้านหัวใจโสดสนิทเพราะรู้สึกว่ายังไม่เจอผู้ชายที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้าง พร้อมกันนี้ก็ได้พูดทิ้งท้ายฝากเรื่องอนุรักษ์ช้างไทยด้วยว่า อยากให้ทุกคนหันมาสนใจเรื่องนี้กันให้มากๆ และคอยเป็นหูเป็นตาช่วยเหลือช้างที่โดนทำร้ายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments