"พีเค" งงข่าวถูก "โยเกิร์ต" ปฏิเสธแต่งงาน ยันยังไม่ได้ขอ

"พีเค" งงข่าวถูก "โยเกิร์ต" ปฏิเสธแต่งงาน ยันยังไม่ได้ขอ

1

"พีเค" งงข่าวถูก "โยเกิร์ต" ปฏิเสธแต่งงาน ยันยังไม่ได้ขอ

    เป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่มีลุ้นแต่งงานกันอีกคู่ สำหรับคู่ของสาว "โยเกิร์ต รวิวรรณ บุญประชม" กับหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ล่าสุด หนุ่ม "พีเค" ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวกล้อง olympus รุ่นใหม่ล่าสุดให้ฟังว่า 

    ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่มาทำงานให้กับ oylmpus ซึ่งตนก็อาจจะมองหาซื้อกล้องไปให้สาวโยเกิร์ตด้วย เพราะเป็นคนถ่ายรูปสวย ส่วนเรื่องงานแต่งนั้นตอนนี้ยังไม่พร้อม และไม่เคยไปขอสาวโยเกิร์ตด้วย ซึ่งถ้าตนไปขอจริงเจ้าตัวก็คงไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน เรื่องนี้มีการคุยกันบ้างแล้ว แต่ตนอยากให้น้องทำงานในวงการไปก่อนเพราะเพิ่งจะเข้ามา 

    ทั้งนี้ก็บอกว่าไม่รู้สึกเสียหน้าหรือซีเรียสอะไรหลังจากมีข่าวว่าตนเคยไปขอแต่งงานแล้วแต่โดนปฏิเสธจากสาวโยเกิร์ต โดยตอนนี้ตนทุ่มเงินกว่า 8 หลักเพื่อซื้อคอนโดฯ ย่านอโศกแต่คงจะไม่เอามาเป็นเรือนหอ เพราะอยากจะใช้บ้านเป็นเรือนหอมากกว่า และถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ก็จะแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอน แต่อาจต้องรอให้น้องพรัอมก่อนแล้วจึงค่อยแต่ง 

    ด้านผลงานการแสดงตนยังไม่พร้อมที่จะรับ แต่เร็วๆ นี้จะมีทำรายการเกี่ยวกับ getjet ร่วมกับ "ซี ฉัตรปวีณ์" และอาจจะมีทอล์คโชว์ส่วนตัวด้วย พร้อมกันนี้ หนุ่ม "พอล ภัทรพล" โทรมาบอกว่าอยากจะนำรายการ "ผู้ชายใบมีดโกน" กลับมาทำใหม่ ซึ่งตนกำลังตัดสินใจอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments