อิจฉา "จุ๋ย" โดนรุมเขม่น เล่นละครช่อง 3 เรื่องแรกดังเปรี้ยง

อิจฉา "จุ๋ย" โดนรุมเขม่น เล่นละครช่อง 3 เรื่องแรกดังเปรี้ยง

1

อิจฉา "จุ๋ย" โดนรุมเขม่น เล่นละครช่อง 3 เรื่องแรกดังเปรี้ยง

       เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ลงละคร “สามีตีตรา” ก็ตีบทซะแตกกระจุยจนทําเอาหลายคนติดกันงอมแงม สําหรับสาว “จุ๋ย- วรัทยา นิลคูหา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า ปลื้มมากที่มีคนชอบละครเรื่องนี้ เพราะตอนแรกทุกคนไม่คิดว่าจะเล่นร้ายได้ขนาดนี้ ซึ่งตนก็ขอขอบคุณ “พี่แอน ทองประสม” และ “พี่แอ้ว” ผู้กํากับฯ ด้วย อยากให้ทุกคนติดตามกัน เพราะตนจะร้ายกว่านี้อีกในช่วงหลังๆ ซึ่งตอนถ่ายทําก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าจะร้ายได้ขนาดนี้ จนคนในกองพากันหมั่นไส้เป็นแถว

       “ดีใจมากๆ กับกระแสตอนนี้ คือเราเคยรู้สึกกดดันก่อนที่ละครจะออนเพราะรู้ว่าบทที่เราเล่นเป็นยังไง ก็ไม่แน่ใจว่ากระแสจะออกมายังไง พอกระแสตอนนี้ออกมาแบบว่า ดีมากๆ ก็รู้สึกหายเหนื่อย อยากขอบคุณพี่แอน ขอบคุณพลอย และโป๊ป ตลอดจนนักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอาตั๊ก-มยุรา พอมีกระแสออกไป งานละครก็เข้ามาเพียบเลย ตอนนี้กําลังตัดสินใจอยู่ ถามว่าบทแบบนี้จะมีอีกไหม ก็มีนะ แต่อยากทํางานที่แตกต่างและท้าทายมากกว่า ไม่จําเป็นจะต้องเป็นบทแบบนี้ตลอดไป

        ถามว่านักแสดงคนอื่นๆ แสดงความดีใจยังไงไหม ก็เยอะมาก เป็นนักแสดงในกองก็ดีใจกัน โทรหากันว่ากระแสละครเป็นแบบนี้ คนพูดถึงทั้งเมือง ทําไมต้องมาแย่งโป๊ปของฉัน อะไรประมาณนี้ กับพี่แอนก็โทรคุยกันตลอดนะคะ ทุกคนรู้สึกว่างานที่ออกไปประสบความสําเร็จ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีแต่ต้นปี ค่ายละครติดต่อเข้ามาเยอะ ก็ต้องรอดูอีกนิดนะคะ ก็ถือว่าดีที่เป็นละครเรื่องแรกทางช่อง 3 แล้วกระแสมาแบบนี้”

        “จุ๋ย” พูดถึงหนุ่ม “หนาม” ว่า แฟนหนุ่มเองก็ช่วยโปรโมทลงไอจีเพราะเขาก็ดูด้วย ซึ่งตอนแรกๆ ก็มีสงสารเพราะไม่อยากเห็นเธอร้องไห้ ซึ่งชีวิตจริงคงไม่ทําแบบในละครอย่างแน่นอน “โอ้ย เรื่องจริงจุ๋ยไม่ได้ทําแบบนั้นเลย ไม่อยากจะร้องไห้แบบนั้นด้วย ก็ได้รับกําลังใจจากพี่หนามมากๆ​ เขาก็ช่วยโปรโมทให้ เป็นอะไรที่ดีใจมากๆ ละครก็คือละครนะคะ ก็ถือว่าทุกคนให้การต้อนรับดี อยากให้แฟนละครได้ดูละครดีๆ สนุกๆ แบบนี้นะคะ พี่หนามเขาก็ช่วยเชียร์ช่วยลุ้นตลอด พอกระแสละครออกมาแบบนี้ก็ถือว่าหายเหนื่อย อยากจะขอบคุณทุกคนและทุกกําลังใจ” 

        “จุ๋ย” เผยอีกว่า ล่าสุดก็พากันไปฉลองวันวาเลนไทน์และวันครบรอบที่เจอกัน 1 ปี โดยหนุ่ม “หนาม” ได้มอบช็อกโกแลตให้ และพาไปกินข้าวกับเพื่อนที่มาจากต่างประเทศรวมถึงได้ไปไหว้พระตรีมูรติด้วย

         นอกจากนี้แหล่งข่าวจากผู้จัดฯ ท่านหนึ่งในช่อง 3 เผยว่า ตอนนี้ “จุ๋ย” เนื้อหอมมาก จนทําให้หลายค่ายอยากจะให้มาเล่นละครของตนเอง แต่ “จุ๋ย” ยังติดละครกับเอ็กแซ็กท์อยู่ และถือว่า “จุ๋ย” ได้กลับมาดังอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มี “ชมพู่-อารยา” ที่ย้ายช่องมาแล้วดังจากละครช่อง 3 ส่วนข้อถามที่ว่า นักแสดงหลายคนเกิดอาการเขม่น “จุ๋ย” ที่กําลังดังเกินหน้าดาราคนอื่นนั้น ตนเองไม่ทราบเหมือนกัน

         ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ เพราะ “จุ๋ย” เล่นละครให้ช่อง 3 เรื่องแรก ก็สมารถสร้างเรตติ้งให้ทันที ขณะที่ดาราหลายคนที่อยู่กับช่องมานาน ไม่สามารถเรียกเรตติ้งได้เท่านี้ ซึ่งอาจจะมีดาราบางคนคิดไปเองว่า “จุ๋ย” จะเข้ามาแย่งงาน เลยเกิดการอิจฉาก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments