ปิดปากเมีย "ตั้ม" เอ็กแซ็กท์ออกคำสั่งเข้ม ห้ามคนรอบข้างหนุ่ม "ตั้ม" โดยเฉพาะ "ภรรยา" ให้สัมภาษณ์ทุกกรณี

ปิดปากเมีย "ตั้ม" เอ็กแซ็กท์ออกคำสั่งเข้ม ห้ามคนรอบข้างหนุ่ม "ตั้ม" โดยเฉพาะ "ภรรยา" ให้สัมภาษณ์ทุกกรณี

1

ปิดปากเมีย "ตั้ม" เอ็กแซ็กท์ออกคำสั่งเข้ม ห้ามคนรอบข้างหนุ่ม "ตั้ม" โดยเฉพาะ "ภรรยา" ให้สัมภาษณ์ทุกกรณี

         ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ ว่ามีครอบครัวแล้ว และภรรยากําลังตั้งท้องได้ 6 เดือน สําหรับ “ตั้ม-สุธน  บู่สามสาย” หนึ่งหนุ่มผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว” ซีซั่น 10 ซึ่งการออกมายอมรับของ “ตั้ม” ทําให้กระแส “เดอะสตาร์” ซีซั่นนี้ ฮอตตั้งแต่เปิดเวที  

         แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวกระเซ็นมาเป็นระลอกว่า “ตั้ม” เกือบก้าวเข้ามาไม่ถึงรอบ 8 คนสุดท้ายด้วยซ้ำ เพราะหลังจากผ่านรอบออดิชั่น และหนุ่มมาดเข้ม เปิดตัวว่ากําลังจะเป็นว่าที่ “คุณพ่อ” ก็ทําให้คณะกรรมการต้องปิดห้องประชุม เพื่อพิจารณาความเหมาะสมเป็นการใหญ่เพราะกลัวกระทบกับความรู้สึกของผู้ชม และ “ตั้ม” อาจจะถูกแอนตี้โดยง่าย แต่หลังจากพิจารณาในมุมความสามารถ มติเลยเห็นพ้องว่าควรเปิดโอกาสให้ “ตั้ม” ได้อวดของอย่างเต็มที่ 

         และก็เป็นไปตามคาดเมื่อแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และรับรู้กันในวงกว้างว่าเดอะสตาร์หนุ่มหมายเลข 2 มีครอบครัวแล้ว กระแส “แอนตี้” ก็เกิดกับ “ตั้ม” ทันที แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีกองเชียร์อีกจํานวนมากที่ “เห็นใจ” และ “ชื่นชม” ในความ “แมน” ของลูกผู้ชายชื่อ “ตั้ม” ที่ไม่คิดปกปิดและให้เกียรติผู้หญิงที่รัก ถึงขั้นกล้าเปิดเผยความจริงทุกมุม จากความเห็นใจในความจริงใจของ “ตั้ม” จึงเชื่อว่าจะมีกลุ่มแฟนคลับที่เทใจเชียร์เดอะสตาร์หมายเลข 2 อื้อซ่า สร้างความคึกคักให้กับเวทีเดอะสตาร์ปีนี้ไม่น้อย และยอดผลโหวตก็คงมีให้ “(ว่าที่) คุณพ่อ” ล้นหลามทีเดียว

         ในขณะเดียวกันด้าน “ครอบครัว” ของ “ตั้ม” ทั้งภรรยาและคนใกล้ชิด ก็ขอปิดปากไม่ขอให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้นําครอบครัว เพราะอยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่การพิสูจน์ความสามารถของเดอะสตาร์หนุ่ม มากกว่าจับจ้องในมุมส่วนตัว 

          สําหรับประวัติ “ตั้ม สุธน บู่สามสาย” หมายเลข 2 เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2532 ปัจจุบัน (2557) อายุ 24 ปี จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ปัจจุบันทํางานเป็นนักร้องกลางคืน และรับจ้างเป็นนายแบบโฆษณาด้วย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments