"เม นิศาชล" ขึ้นแท่นนางเอกนักมวย

"เม นิศาชล" ขึ้นแท่นนางเอกนักมวย

1

"เม นิศาชล" ขึ้นแท่นนางเอกนักมวย

        ไม่เคยคิดเคยฝันว่าตัวเองจะได้มาสวมบทบาท 1 ใน 3 นางเอกของละคร “ธิดาแดนซ์” ของค่ายเพ็ญพุธ ในเครือบริษัทจันทร์ 25 และ และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) สำหรับ เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน สาวหน้าใสจากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2013  ที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย พร้อมคว้าตำแหน่ง “นางงามรูปร่างดี” ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ วันที่เธอสวมบทนำของเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นบทที่เธอได้รับนั้นท้าทายสุดพลังทีเดียว

        “เมเล่นเป็น บัวค่ะ เป็นนักมวย ซึ่งชีวิตจริงไม่เคยต่อยมวยเลย ต้องมาฝึกก่อนถ่าย แล้วยังต้องร้องเพลงและเต้นอีก  ก็ต้องฝึกทั้งการเต้นการร้องเหมือนกัน เรียกว่าเป็นบทที่เหนื่อยมากแต่เมก็ต้องพยายามทำให้คนดูๆ แล้วเชื่อว่าเราคือ บัว  แต่จะดีตรงที่คาแรคเตอร์มันจะแก่นเซี้ยว ก็เลยง่ายหน่อย ในเรื่องเราต้องคอยดูแลแม่แจ่มจันทร์ (ฝน ธนสุนทร) ปกป้องพี่สาวแล้วก็เป็นคู่กัดกับประวิทย์ (อะตอม สัมพันธภาพ)  ซึ่งจริงๆ เราแอบชอบกัน แต่ต่างปากแข็งไม่พูด  ถามว่าการแสดงยากมั้ย ก็ยากนะ แต่ยากตรงที่เป็นบัวแล้วชอบต่อยมวย ชอบการเป็นนักร้องและแดนเซอร์นี่แหละ  แม้จะเคยเรียนมาแต่ในเรื่องต้องเก่งมากมันก็เลยไม่ง่ายที่ต้องแสดงออกมาให้เป็นแบบนั้นค่ะ”

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

คอนเสิร์ตที่สามแล้วเปิดลุคสุดฮอตของ  “อิงล็อต” ที่ไมอามี่

มาในธีมอิตาลีมาก  “หมาก-คิม” นำทีมดาราร่วมงานงานวิวาห์ “พี่แจ็คกี้ ”ช่างผม “ณเดชน์-ญาญ่า”

หลานชาย “แอน มิตรชัย” เข้าพิธีบวชที่อ่างทองแฟนลิเกแห่ยินดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments