ชักยังไง "ตั้ม-อาเมน" เดี๋ยวจับเดี๋ยวกอด

ชักยังไง "ตั้ม-อาเมน" เดี๋ยวจับเดี๋ยวกอด

1

ชักยังไง "ตั้ม-อาเมน" เดี๋ยวจับเดี๋ยวกอด

                มีประเด็นให้พูดถึงได้ตลอดสำหรับเวที The Star 10 ที่กำลังลุ้นกันหนักขึ้นทุกวัน ก่อนหน้านี้ก็สร้างความฮือฮาด้วยการที่ “ตั้ม เดอะสตาร์” ออกมาแอ่นอกรับว่าตัวเองมีลูกมีเมียแล้ว แต่แทนที่กระแสนิยมของ “ตั้ม เดอะสตาร์” จะตก อย่างที่หลายคนหวั่นเอาไว้ กลับผิดคาด เพราะการยอมรับและเปิดปากก่อนที่จะโดนขุดคุ้ยภายหลังเพราะปิดบังเอาไว้ ปรากฏว่าเป็นผลดี จนได้รับคำชื่นชมแถมยกให้เป็น “ตั้ม แฟมิลี่สตาร์” เพราะว่ารักครอบครัว

                ล่าสุดก็เกิดประเด็นใหม่ ที่ต้องบอกว่าไม่ได้เมาท์มอยเพราะมโนไปเอง แต่เป็นบรรดาแฟนคลับ ที่จับคู่จิ้นกันระหว่าง “ตั้ม เดอะสตาร์” กับ “อาเมน เดอะสตาร์” ที่เชียร์ให้คู่นี้จิ้นกันถึงขั้นสร้าง Facebook ที่ชื่อ “ตั้ม & อาเมน The Star 10” ขึ้นมาเป็นเพจรวมคนรักตั้มและอาเมน เดอะสตาร์ 10 เพื่อให้แฟนคลับติดตามข่าวสาร อัพเดตเกี่ยวกับตั้มและอาเมน เดอะสตาร์ 10 ที่แฟนติดตามอยู่เป็นจำนวนไม่น้อย

                นอกจากมีภาพที่ดูแล้วพาจิ้นของ “ตั้ม เดอะสตาร์” กับ “อาเมน เดอะสตาร์” แล้วก็ยังมีการจับสังเกตุกิริยาอาการของคนทั้งคู่ ประหนึ่งคู่จิ้นฟินเวอร์ ที่มีให้เห็นกันหลายคู่ในวงการบันเทิงบ้านเรายามนี้ ไม่ว่าจะเป็นการจับสังเกตว่า “ตั้ม” กับ “อาเมน” คู่นี้ทำไมกอดกันบ่อยเกิ๊น โดยเฉพาะที่ทำให้กองเชียร์ฟินถึงขั้นจิกหมอน ก็คงเป็นตอนที่ ตั้ม ป่วยเป็นซีสต์ แต่เมื่อไปตรวจแล้วพบว่าอาการไม่ได้หนักอย่างที่หวั่นไว้ พอตั้มกลับเข้าบ้านพร้อมรอยยิ้มและบอกผลตรวจกับเพื่อนๆ เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ อาเมน โผเข้าไปกอด และกัดเบาๆ ที่ไหลของตั้ม คงจะดีใจปนหมั่นเขี้ยวนั่นแหละ แต่กลายเป็นประเด็กหลักให้กองเชียร์คู่จิ้นฟินจนจิกหมอน

                รวมทั้งจับอาการอื่นๆ ของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นการส่งสายตา การกอด การจับมือ ความสนิทสนมกันของทั้งคู่ ที่แฟนๆ ใช้คำว่า กุ๊กกิ๊ก หยอกล้อ กันตลอด

                แต่ถึงกระนั้น แฟนคลับที่จับคู่จิ้น “ตั้ม-อาเมน” ก็ออกตัวว่า แค่ทั้งคู่จิ้นกันก็ฟินสุดๆ แล้ว ถึงแม้จะเป็นการจิ้นกันแบบพี่น้องก็ตาม

                แต่ที่แน่ๆ ถ้าแฟนคลับอยากจะจิ้นต่อ ก็คงต้องรีบโหวตแล้ว เพราะคะแนนล่าสุด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาคะแนนโหวตสะสมของตั้ม ไปจ่อปากเหวซะแล้ว ในขณะที่ อาเมน ยืนอยู่ในอันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 เป็นของ ซีดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments