"ซานิ" โต้ข่าวทำศัลยกรรมประชัน "พะแพง"

"ซานิ" โต้ข่าวทำศัลยกรรมประชัน "พะแพง"

1

 "ซานิ" โต้ข่าวทำศัลยกรรมประชัน "พะแพง"

        "ซานิ นิภาภรณ์" เอเอฟ รับปลื้มร่วมงานโครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 3 ซึ่งจะมีกำหนดฉายในวันที่ 18 เมษายนนี้เป็นเทปแรก ส่วนข่าวที่ตนไปทำศัลยกรรมแข่งกับ "พะแพง ศุภรดา" นั้น ไม่เป็นความจริงเลย และที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยไปพบหมอเพื่อทำศัลยกรรมทุกๆ เดือนด้วย เพราะไม่ได้รวยขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับว่าได้ไปฉีดโบท็อกซ์เพื่อทำให้หน้าเรียวมาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งก็ส่งผลให้ตนสวยมาจนทุกวันนี้ ซึ่งการที่ตนสวยขึ้นก็อาจทำให้มีงานเกี่ยวกับความสวยความงามมากขึ้น แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองให้ดีแบบสม่ำเสมอด้วย

        ทั้งนี้ก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์กับฉายาสาวศัลยกรรม เพราะตนไม่ได้เสพติดขนาดนั้น โดยตอนนี้ก็มีคนเข้ามาปรึกษาเรื่องนี้เยอะเหมือนกัน แต่ตนก็อยากให้ศึกษาข้อมูลดีๆ ก่อนจะทำ และไม่สามารถบอกได้ว่าตนทำกับหมอหรือคลินิกไหนด้วย ด้านงานถ่ายเซ็กซี่ก็มีติดต่อมาบ้างเหมือนกัน แต่ตนได้ปฏิเสธไปเพราะไม่รู้ว่าจะโชว์อะไรให้คนดู

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments