“ซี-เอมี่” ปลื้มเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์พรีเวดดิ้ง แต่งจริง 28 มิ.ย. อุบสินสอด

“ซี-เอมี่” ปลื้มเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์พรีเวดดิ้ง แต่งจริง 28 มิ.ย. อุบสินสอด

1

“ซี-เอมี่” ปลื้มเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์พรีเวดดิ้ง แต่งจริง 28 มิ.ย. อุบสินสอด

           "ซี" ควง "เอมี่" แถลงงานหมั้น 8 มิ.ย. อุบสินสอด แพลนมีน้อง 2-3 ปี

ซี : "ดีใจที่วันนี้มาถึงแล้ว ไม่คิดว่าพี่สื่อฯ จะมาเยอะขนาดนี้ วันนี้เลยทำตามสัญญา ว่าจะมาแถลงข่าวมีเมียอย่างเป็นทางการแล้ว เรารอการ์ดเสร็จ วันนี้ก็เสร็จแล้ว ขอบคุณที่คอยดูการเติบโตในความรักของเรา ตื่นเต้นนะ"

เอมี่ : "วันหมั้น 8 มิ.ย. ที่วังจักรพงษ์ 28 มิ.ย. ฉลองที่รร.พลาซ่า แอทธินี"

ซี : "ก็เรียนเชิญทั้ง 2 วันเลย วันที่ 8 จะเป็นพิธีการจดทะเบียนรดน้ำสังข์ เป็นแบบไทยๆ เพื่อนเจ้าสาวใส่ชุดไทย ส่วนวันที่ 28 ไปเมากันเต็มที่"

เอมี่ : "28 ไม่ได้บังคับว่าจะเป็นธีมไหน มากันเลย"

ซี : "ขอให้ผอม สวย เซ็กซี่ที่สุด ความพร้อมการเตรียมงานก็พร้อมนะ"

เอมี่ : "อาจจะเป็นเรื่องดอกไม้ในงานยังไม่ค่อยได้เตรียม เหลือนิดๆ หน่อยๆ แต่ชุดแต่งงานถูกใจมาก"

ซี : "พรีเวดดิ้ง เป็นบรรยากาศที่เราตั้งใจอยากให้เป็นมาก เป็นการอยู่ของคนในวงการที่เราสนิทกัน กลัววันงานจะดูแลเค้าไม่ได้เลยขอจัดฉลองปาร์ตี้ให้ก่อน ซึ้งสุดที่เพื่อนๆ ไปร่วมงาน เป็นรักที่บริสุทธิ์ เรารู้จักกันเป็นสิบๆ ปี เพิ่งจะเข้าใจว่าเค้าพร้อมที่จะอยู่ข้างๆ เรา เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็เยอะ เพราะเราก็มีเพื่อนเนอะ"

เอมี่ : "ที่จริงไม่ได้ตั้งใจจะมีงานที่ภูเก็ต แต่อย่างที่พี่ซีบอก อยากจัดงานให้เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวและคนในครอบครัว อยากจัดงานเล็กๆ ริมทะเล ก็เลยได้โอกาส แต่คิวกว่าจะลงตัวก็ยากเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณทุกคน"

ซี : "แหวนเดี๋ยวรอดู ไม่อยากให้คาดหวังว่าจะกี่กะรัต แค่วันนี้อยากให้ร่วมยินดี ปกติโดนถามตลอดเมื่อไหร่แต่ง วันนี้พร้อมแล้ว รักอิ่มตัวแล้ว ฤกษ์ก็ไปดูซินแส ขอฤกษ์ที่ไม่เช้ามาก เอาแบบสะดวกทุกคน ก็เลยได้เวลา 11.00 น. วันอาทิตย์ด้วย ใครอยากตักบาตรก็มาร่วมกันได้ วันหมั้นก็ชวนญาติๆมาหมดแหละ เรากังวลอยู่ว่าจะชวนไม่หมดแล้วจะน้อยใจ แต่ด้วยความที่สถานที่น้อย ก็เลยต้องลิสต์รายชื่อ จดทะเบียนวันที่ 8 ส่วนฮันนีมูนขอเก็บตังค์ก่อนดีกว่า อาจจะไปยุโรปเพราะเอมี่ชอบ แต่รอให้งานทุกอย่างโอเคก่อนค่อยว่ากัน"

ซี : "คำมั่นสัญญา เราพูดกันตลอดอยู่แล้ว แต่ที่เค้าร้องไห้เพราะเพื่อนมากกว่า เราไม่ได้ให้กับเค้า เราให้กับคุณพ่อเค้า ว่าเราไม่ได้พรากเค้ามาจากครอบครัว แค่เรานำเค้ามาดูแลต่อ เหตุผลที่เลือกเค้าเพราะถ้าไม่มีผู้หญิงคนนี้ผมคงอยู่ไม่ได้ จึงไม่แปลกที่จะเลือกเค้า คุณพ่อเค้ากับผมสนิทกันมาก ไม่มีฝากอะไรพิเศษ แต่จะมีเพื่อนๆ ที่เซอร์ไพรส์จนเอมี่น้ำตาไหล"

ซี : "ความกังวลเรื่องงานไม่มีอะไรแล้วแหละ ให้เอมี่ดูแลทุกอย่าง ตอนนี้ประมาณ 60% แล้ว"

เอมี่ : "เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ แล้วคนนี้แหละที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุด เป็นตัวของตัวเองที่สุด อยู่แล้วปลอดภัย ฝากชีวิตไว้ที่เค้าได้ ชุดวันหมั้นมีชุดไทยและชุดยกน้ำชา ชุดวันฉลองประมาน 2-3 ชุดแหละ"

ซี : "เรือนหอกำลังสร้างอยู่ ตกแต่งเพิ่ม ตอนนี้อยู่บ้านไปก่อน แต่ไม่น่าทันวันแต่ง มันเสร็จแต่เรามาทำใหม่ทั้งหมด ต้องมีทะเลาะกันอีกแน่ งานที่จัดไม่เยอะ เรามีลิมิตไม่เกินตัว สินสอดสมฐานะ ทางเค้าไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่อยากให้ดูแลเอมี่ให้ดีที่สุด ซึ่งเราก็ทำได้ ยังไม่พร้อมมีลูก รออีก 2-3 ปี ขอเที่ยวก่อน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments